Phong cách

Ngày đầu năm mới của bạn

Đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé Cự Giải, thực tế thì con người đâu ai hoàn hảo, và bản thân bạn cũng như vậy mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những gánh nặng về tâm lý có thể đè lên vai Dương Cưu hôm nay, bạn đứng trước những trách nhiệm phải hoàn tất với gia đình, người thân... Quan trọng là đừng hứa hẹn quá nhiều để rồi khiến ai đó phải thất vọng, hãy làm những gì mà bạn có thể, vậy thôi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thông tin tốt, xấu có thể xen kẽ đến với Kim Ngưu ngày này, và hẳn nhiên là bạn phải học cách cân bằng giữa những thái cực khác nhau của đời sống để trở nên trưởng thành hơn. Mọi thứ đều có hai mặt của nó, phải không nào? 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một chút hồ nghi chưa chắc đã là điều gì đó tệ hại, nhất là khi bạn đứng trước những lựa chọn, những ngã rẽ khác nhau. Cho mình thời gian, cơ hội để cân nhắc tất cả nhé, điều này sẽ giúp bạn có được hướng đi thích hợp mà. 

ngay-dau-nam-moi-cua-ban

Cự Giải (22/6 – 2/7)

Cự Giải thấy mình hiểu hơn về một ai đó, và khía cạnh mới này của họ mang lại cho bạn một chút bất an, buồn bã. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, thực tế thì con người đâu ai hoàn hảo, và bản thân bạn cũng như vậy mà thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những trách nhiệm có thể đi ngược lại với mong muốn có một ngày thư giãn của Sư Tử, nhưng đừng vì thế mà căng thẳng. Dành một ngày hoàn toàn thoải mái, thư thái bên những người bạn yêu thương nhé, bạn sẽ thấy tất cả trở nên thật dễ chịu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống đem lại cho Xử Nữ cảm giác buồn tẻ, có lẽ bạn cần một chút cảm giác tươi mới, vui vẻ. Thế thì hãy gỡ mình ra khỏi những căng thẳng, mệt mỏi và tư duy "mới" hơn một chút đi nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong khi Thiên Bình muốn có một ngày thật hạnh phúc, vui vẻ bên người thương, công việc hoặc trách nhiệm nào đó lại khiến bạn rất bận rộn. Tại sao không lập một kế hoạch cụ thể, cho mình cơ hội để tận hưởng một ngày đầu năm thật thoải mái đầu óc nhỉ? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đừng để những khó khăn trước mắt trở thành rào cản, khiến bạn không đủ lạc quan, mạnh mẽ hướng đến chặng đường phía trước. Hãy vững vàng lên, sau thử thách, bạn sẽ thấy "cầu vồng" rực rỡ đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc gọi nào đó sẽ khiến Nhân Mã phải dành thời gian xử lý lại những công việc mà bạn tưởng chừng đã có thể yên tâm được trước đó. Đừng căng thẳng, bạn sẽ giải quyết chúng ổn thỏa và nhanh chóng thôi mà, nỗ lực lên nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sau những ngày hối hả, vội vàng, thứ sáu này sẽ là một ngày tuyệt vời để thư giãn tuyệt đối và tận hưởng những phút bình yên. Tạm gác những ồn ào, xô bồ lại, tại sao không cho mình phần thưởng giá trị là niềm vui, tiếng cười nhỉ? 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì đó mà Bảo Bình nỗ lực lập kế hoạch cuối cùng không đến như bạn trông đợi, nhưng đừng lấy thế làm buồn. Đừng quên rằng mọi thứ chỉ mang tính tức thời, và nỗ lực sẽ giúp bạn đạt được thành quả như mong muốn (dù có thể chậm đôi chút). 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày đầu năm mới là khoảng thời gian mà Song Ngư nghĩ đến việc mua sắm một món đồ gì đó cho tổ ấm, và đương nhiên, điều này liên quan đến việc móc hầu bao rồi. Chẳng có gì phải đắn đo quá nhiều cả, bạn cần phải chăm chút cho mình và gia đình chứ. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

ngày đầu năm mới của bạn, trắc nghiệm, tử vi - Ngày đầu năm mới của bạn


© 2021 FAP
  5,190,780       34/699