Phong cách

Phương My hòa trộn nét cổ điển và hiện đại

Nữ thiết kế mang đến công thức mix and match trang phục nhiều lớp, thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn phù hợp với thời tiết miền nhiệt đới.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai

Ra mắt vào mùa lễ hội những ngày cuối năm, những thiết kế của Phương My mang đến cho các cô nàng mê chưng diện công thức phối trang phục nhiều lớp thể hiện nét trẻ trung và hài hòa cùng tiết trời.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-1
phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-2

Trang phục có tông màu đỏ nổi bật là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp vào mùa lễ hội. Chiếc váy lụa suông dáng hiện đại được thêm điểm nhấn vai bồng cổ điển nhẹ nhàng.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-3
phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-4

Áo hở eo cổ lọ sexy thuộc trào lưu đương đại vẫn tạo nên nét hòa quyện với mẫu quần tây ống côn cổ điển. Set trang phục dành cho các cô nàng mảnh mai muốn khoe được bờ eo thon gọn.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-5
phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-6

Với điểm mạnh chất liệu thoáng mát, các cô nàng yêu thích layer (phối đồ nhiều lớp) sẽ không còn ngần ngại diện áo khoác măng tô vào những ngày cuối năm.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-7
phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-8

Phương My cho biết, với bộ sưu tập mới cô muốn hướng tới nhóm khách hàng luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế hòa nhịp cùng dòng chảy thời trang đương đại, linh hoạt khi kết hợp với trang phục cùng một mức giá phù hợp.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-9
phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-10

Đi đôi với cách kết hợp kiểu dáng của trang phục cổ điển đan xen hơi thở của trào lưu mới, sắc màu thanh nhã cùng chất liệu cao cấp cũng được chủ nhân bộ sưu tập đầu tư kỹ lưỡng.

phuong-my-hoa-tron-net-co-dien-va-hien-dai-11

Khánh Minh

NgoiSao.net

phương my, thời trang đường phố, bí quyết mặc đẹp - Phương My hòa trộn nét cổ điển và hiện đại


© 2021 FAP
  5,190,940       34/689