Phong cách

Bộ sưu tập của Quán quân Aquafina Pure Fashion 2015

Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh và Harry Ly giúp các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao của Huỳnh Long Ẩn tỏa sáng.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015

Xuất hiện giữa “Đại lộ thời trang” Aquafina Pure Fashion 2015 được dàn dựng công phu, hoành tráng, Hoàng Thùy  đại diện cho cá tính tự tin đã có phần mở màn ấn tượng trong bộ sưu tập Freedom in the Water với các thiết kế oversized vừa thoải mái lại phóng khoáng.

Huỳnh Long Ẩn chia sẻ: Dù mặc bất kỳ trang phục nào, chị Hoàng Thùy cũng toát lên thần thái hết sức tự tin, thu hút. Với ý đồ làm nổi bật điểm này cùng thân hình chuẩn của một siêu mẫu, em thiết kế áo khoác thu đông với họa tiết cách điệu từ chai nước Aquafina, đi kèm với chân váy ngắn và crop-top.

Huỳnh Long Ẩn chia sẻ: “Dù mặc bất kỳ trang phục nào, Hoàng Thùy cũng toát lên thần thái tự tin, thu hút. Với ý đồ làm nổi bật điểm này cùng thân hình chuẩn của một siêu mẫu, tôi thiết kế áo khoác thu đông với họa tiết cách điệu từ chai nước Aquafina, đi kèm với chân váy ngắn và crop-top”.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-2

Là biểu tượng cho sự lịch lãm và phong cách của một quý ông, Harry Lu gây ấn tượng với những bước catwalk điêu luyện. Bộ vest mang hơi thở hiện đại, tiện dụng rất hợp với sự lịch thiệp toát ra từ thần thái của hot boy.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-3

Dựa trên những form vest cơ bản, chỉ với hai màu xanh - trắng và các đường rã cúp sáng tạo, đi kèm là áo khoác măng-tô dài làm điểm nhấn, bộ vest với thông điệp “421” của nhãn hàng Aquafina làm nổi bật sự lịch lãm của người mặc và tiện dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-4

Là ca sĩ sở hữu các bước nhảy tràn đầy năng lượng, Đoan Trang đã “hâm nóng” cả khán phòng trong màn trình diễn của mình. Chiếc váy làm từ chất liệu jean thun co dãn, forrm dáng đơn giản và ôm khít người kết hợp với xăng-đan đan dây sẽ làm nổi bật vũ đạo sôi động và giúp Đoan Trang di chuyển dễ dàng hơn trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh đại diện cho cá tính thời trang phá cách.

Trong chung kết Aquafina Pure Fashion 2015, Noo Phước Thịnh xuất hiện bất ngờ, gây nhiều hứng thú cho khán giả. Dù lần đầu bước trên sàn diễn thời trang, nhưng Noo đã thực sự thành công khi lột tả được sự phá cách trong trang phục.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-6

"Noo Phước Thịnh có cá tính thời trang phá cách nên tôi dựa trên nền tảng gu thời trang của anh để tạo nên nét phá cách độc đáo. Theo đó, với bộ vest thường ngày, tôi thêm các mẫu họa tiết độc đáo còn chiếc sơ mi được thiết kế dài hơn cùng họa tiết bắt mắt, giúp tạo sự phá cách", Long Ẩn cho biết.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-7

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu sở hữu phong cách tinh tế khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để tạo ra được bộ trang phục phù hợp với siêu mẫu, Long Ẩn quyết định không thiết kế quá nhiều chi tiết cầu kỳ, mà tập trung vào sự đơn giản nhưng trau chuốt.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-8

Áo sơ mi trắng tay phồng cách điệu, kết hợp với chân váy đuôi cá được may đo tỉ mỉ, bộ trang phục thực sự giúp Thanh Hằng tỏa sáng về ngoại hình lẫn thần thái tinh tế vốn có.

bo-suu-tap-cua-quan-quan-aquafina-pure-fashion-2015-9

Huỳnh Long Ẩn để lại nhiều ấn tượng cho giám khảo và khán giả cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015. Anh ghi điểm bằng bộ sưu tập theo phong cách hiện đại, phóng khoáng và tính cách hài hước, vui nhộn.

Mai Thương

Đạt ngôi vị Quán quân “Aquafina Pure Fashion 2015”, Huỳnh Long Ẩn nhận được giải thưởng 100 triệu đồng (tiền mặt) cùng chuyến tham dự Paris Fashison Week (Tuần lễ Thời trang Paris) 2016. Hy vọng thông qua cuộc thi này, ngành thời trang của Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Xem các hoạt động sắp tới của Aquafina tại đây
NgoiSao.net

Aquafina Pure Fashion 2015, Huỳnh Long Ẩn, Hoàng Thùy, Harry Lu, Noo Phước Thịnh, Thanh Hằng, siêu mẫu - Bộ sưu tập của Quán quân Aquafina Pure Fashio


© 2021 FAP
  5,156,103       5/816