Phong cách

Lộ diện top 3 của Project Runway 2015

Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú là 3 thí sinh đã giành chiến thắng ở tập 6 để góp mặt trong đêm chung kết.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015

Tại tập 6 của chương trình, 6 thí sinh còn lại của cuộc thi chỉ có 24 giờ đồng hồ để thực hiện việc phác hoạ ý tưởng và thiết kế trang phục dạ hội. (xem video)

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-1

Sự kết hợp giữa áo yếm của Việt Nam và lối kết hoa vải hơi hướng Châu Âu với những bông hoa bằng tơ được tước bằng tay công phu, tỉ mỉ đã góp phần tạo nên chiến thắng đầu tiên cho Trần Hùng.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-2

Có chút phong cách nghệ sỹ trong thiết kế nên Trần Hùng luôn biết cách tạo dấu ấn cho trang phục bằng những hoạ tiết, hoa văn vô cùng độc đáo.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-3

Tiến Truyển với chiếc áo tứ thân được cách tân thành đầm dạ hội bằng gấm đỏ phối ren tinh tế là sự liên tưởng về những họa tiết được anh nhìn thấy tại các công trình kiến trúc ở cố đô Huế.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-4

Nhận được đánh giá không tốt về sự kết hợp màu sắc nhưng Tiến Truyển vẫn được chọn là một trong 3 thí sinh xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-5

Bộ trang phục trắng xuyên thấu táo bạo đã giúp Giang Tú giành được chiếc vé quý giá bước tiếp vào đêm thi cuối cùng của 'Project Runway Viet Nam 2015'.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-6

Cách xử lý chất liệu tinh tế để mang đến những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao và hài hoà với xu hướng thời đại luôn là thế mạnh của Giang Tú.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-7

Thiết kế của Anh Minh không được đánh giá cao từ phom dáng đến màu sắc nên anh đã phải dừng chân ở top 6 của chương trình.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-8

Một 'cây vàng' với sự kết hợp chưa thực sự hài hoà về cấu trúc khiến bộ trang phục của Minh Anh không được điểm cao.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-9

Châu Kha đã gây ngạc nhiên cho ban giám khảo khi hoài niệm về màu của đá, của con người Huế nhẹ nhàng qua bộ trang phục với phom dáng và màu sắc rất mới lạ.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-10

Phần kết hợp màu sắc chưa thực sự thuyết phục đã khiến Châu Kha thấp điểm hơn Tiến Truyển khi cùng đi theo một đề tài.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-11

Mạo hiểm quyết định thay đổi toàn bộ thiết kế làm lại từ đầu với 1/3 thời gian còn lại khiến Hà Thị Thông đưa một sản phẩm không hoàn thiện và thất bại ở chặng cuối của cuộc đua.

lo-dien-top-3-cua-project-runway-2015-12

Ban giám khảo đều có cùng ý kiến vì trang phục không hoàn thiện nên rất khó đưa ra nhận xét.

Ở thử thách đêm chung kết, Top 3 phải thực hiện một bộ sưu tập với chủ đề Cảm hứng Châu Á lấy ý tưởng từ một Châu Á vừa có sự thanh bình thịnh vượng, vừa có một sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc trong tương lai.

Ở thử thách đêm chung kết, top 3 phải thực hiện một bộ sưu tập với chủ đề 'Cảm hứng châu Á' lấy ý tưởng từ một châu Á vừa có sự thanh bình thịnh vượng, vừa có một sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc trong tương lai. 

Khánh Minh

NgoiSao.net

project runway, nhà thiết kế thời trang việt nam, thời trang việt - Lộ diện top 3 của Project Runway 2015


© 2021 FAP
  5,155,279       1/815