Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Tóc Tiên phấn khích chia sẻ bức ảnh chụp selfie cùng Angelina Jolie trên thảm đỏ tại Hollywood.

2 ba con chiều tà ngắm cảnh. ba:"Py dòm đâu ba dòm đó nhen!" Py:"dạ ô tê con dê ba!" kết quả.nguyên sê-ri trớt quớt.uổng công ba Đông diễn sâu diễn lố.há há há

Hai cha con Huỳnh Đông ôm nhau "ngắm chiều tà", nam diễn viên hài hước viết: "Py dòm đâu ba dòm đó nhen! Py:'Dạ ô tê con dê ba!'. Kết quả: nguyên series trớt quớt. Uổng công ba Đông diễn sâu diễn lố".

Tóc Tiên phấn khích chia sẻ bức ảnh chụp selfie trên thảm đỏ lễ ra mắt bộ phim "Kung Fu Panda 3" tại TCL Chinese Theatre - Hollywood, California. Cô ấy bước vào thảm đỏ với 1 hàng dài bodyguard dẫn đường và dạt tất cả qua 2 bên! Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở! Cô ấy tiến về phía sân khấu để interview, đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi "Hi", và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người! Trời ơi, thần tượng của tôi

Tóc Tiên phấn khích chia sẻ bức ảnh chụp selfie cùng Angelina Jolie trên thảm đỏ lễ ra mắt bộ phim "Kung Fu Panda 3" tại Hollywood, California. "Cô ấy bước vào thảm đỏ với một hàng dài bodyguard dẫn đường và dạt tất cả qua 2 bên! Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở! Cô ấy tiến về phía sân khấu để interview, đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi "Hi", và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người! Trời ơi, thần tượng của tôi", cô chia sẻ trên Facebook.

Vợ chồng Tâm Tít hôn nhau lãng mạn trong cái lạnh ở Mộc Châu Có 3 độ chứ mấy ^^  feeling lạnh tê tái at Mộc Châu Mù Sương.

Vợ chồng Tâm Tít trao nhau nụ hôn lãng mạn trong cái lạnh ở Mộc Châu: "Có 3 độ chứ mấy, cảm thấy lạnh tái tê".

Sau hơn 2 tuần chào đời, bé đã cứng cáp và khá "mạnh mẽ", Ngọc Quyên nói đùa: "Cả nhà thấy em vào lính được không nhỉ?"

Sau hơn 2 tuần chào đời, con trai Ngọc Quyên đã cứng cáp và khá "mạnh mẽ", cô nói đùa: "Cả nhà thấy em vào lính được không nhỉ?".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Hariwon đăng ảnh "tái xuất" sau chuyện buồn chia tay với Tiến Đạt, cô chụp ảnh cạnh một người bạn với biểu cảm nhí nhố.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Tú Vi khoe chiếc túi là quà sinh nhật của chồng yêu.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Hai bé con nhà Lý Hải - Minh Hà tạo dáng dễ thương khiến người xem "tan chảy": "Chỉ là muốn gửi đến các cô chú ký hiệu 'I love u' thôi mà tạo dáng mãi mới làm được".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Thanh Hằng trung thành với style đơn giản và sành điệu. "Lâu ngày không selfie. Chẳng cố để ngây thơ, chẳng cố long lanh. Chẳng cố hiền để lấy lòng ai... hãy cứ là mình", siêu mẫu viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Đợt không khí lạnh đã tràn xuống miền Bắc với cường độ rất mạnh, nhiệt độ toàn miền dưới 10 độ C và được dự báo sẽ còn giảm tiếp trong vài ngày tới. Rất nhiều du khách và nhiếp ảnh gia đã tranh thủ dịp này "hành quân" đến các địa điểm trên cao để "săn băng tuyết". Rạng sáng 24/1, những bức ảnh đầu tiên ghi lại cảnh tuyết rơi ở Sa Pa được chia sẻ rần rần trên mạng. Ảnh: Giang Huy.

"Đối tượng này quá dã man khi dùng thủ đoạn ép các cháu học sinh tiểu học ( Cả học sinh lớp 1-2 ) dùng ma tuý sau đó bắt các cháu về nhà lấy trộm tiền của gia đình mang cho chúng. Hiện đã có 4-5 cháu bị nó đầu độc. Các bố mẹ có con học tiểu học để ý con có biểu hiện lạ. Mình là người trực tiếp nghe các cháu nói mà không tưởng tượng nổi. Các con còn quá nhỏ, thần kinh yếu, sau này thần kinh các con sẽ thế nào đây. Tương lai sao đây. Mọi người chia sẻ bài để các bậc phụ huynh biết nhé.  " Đêm nằm ôm con mà không ngủ được, vẫn văng vẳng bên tai lời của các cháu:  - Hỏi: Lần đầu tiên cháu dùng là do ai cho cháu dùng, cháu có biết là cái gì không, sao cháu lại dùng?  - TL: Tại vì anh ấy bắt cháu dùng, anh ấy bảo không dùng anh ấy giết chết.  - Hỏi: Sao cháu không về mách bố mẹ?  - TL: Anh ấy dặn không đc nói, nói anh ấy dùng dao đâm chết.  - Hỏi: Sao cháu có tiền mà mua?  - TL: Anh ấy đưa cho cháu bảo cứ dùng đi, bao giờ có tiền thì trả. ...  - TL: Cháu đưa 3tr nhưng bảo thiếu 2tr nữa. Cháu lấy tiền của cô cháu. ...  - TL: Cháu cho lên tờ giấy bạc, hơ lửa ở dưới rồi dùng mũi hút ở cái ống ở trên.  Vẻ mặt ngây thơ của các cháu khi miêu tả lại sự việc khiến ai nghe thấy cũng nhói lòng.  ...  Người mẹ trẻ rơm rớm nước mắt, mặt thẫn thờ nói: " Em ơi, con chị từ học sinh giỏi mà giờ phép tính đơn giản dậy mấy ngày cũng không làm được, mặt nó cứ đờ ra " Đau xót quá!  Mình cũng làm mẹ, thật không biết nói gì với chị để an ủi chị. Cả thế hệ con em chúng ta đang bị đe dọa chỉ bởi những con người tha hoá, bản thân họ đã mất đi cuộc đời vì ma tuý và họ lại đang tiếp tục làm hỏng những cuộc đời khác. Mọi người ơi, hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình mình nhé!"  Nguồn FB : Ha Quyen Pham.

Một cảnh báo về thủ đoạn đặc biệt nguy hiểm của những kẻ tội phạm, ép các cháu học sinh tiểu học dùng ma túy rồi ép về nhà lấy trộm tiền đang được truyền tay mạnh mẽ trên mạng xã hội những ngày qua. Theo Facebook Ha Quyen Pham, hiện đã có 4-5 cháu bị đầu độc theo cách này: "Đêm nằm ôm con mà không ngủ được, vẫn văng vẳng bên tai lời của các cháu:

- Lần đầu tiên cháu dùng là do ai cho cháu dùng, cháu có biết là cái gì không, sao cháu lại dùng?

- Tại vì anh ấy bắt cháu dùng, anh ấy bảo không dùng anh ấy giết chết.

- Sao cháu không về mách bố mẹ?

- Anh ấy dặn không đc nói, nói anh ấy dùng dao đâm chết.

- Sao cháu có tiền mà mua?

- Anh ấy đưa cho cháu bảo cứ dùng đi, bao giờ có tiền thì trả...

- Cháu đưa 3 triệu nhưng bảo thiếu 2 triệu nữa. Cháu lấy tiền của cô cháu. Cháu cho lên tờ giấy bạc, hơ lửa ở dưới rồi dùng mũi hút ở cái ống ở trên. 

Vẻ mặt ngây thơ của các cháu khi miêu tả lại sự việc khiến ai nghe thấy cũng nhói lòng. Người mẹ trẻ rơm rớm nước mắt, mặt thẫn thờ nói: "Em ơi, con chị từ học sinh giỏi mà giờ phép tính đơn giản dậy mấy ngày cũng không làm được, mặt nó cứ đờ ra".

Đau xót quá! Mình cũng làm mẹ, thật không biết nói gì với chị để an ủi chị...".

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Tóc Tiên, Angelina Jolie, Tâm Tít - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,155,328       1/815