Phong cách

Belas Spa giảm 50% phí dịch vụ ngày đầu năm

Từ 13/2 đến 15/2 (mùng 6 đến mùng 8 âm lịch), Belas Spa giảm 50% phí điều trị cho tất cả các dịch vụ và 10% với mỹ phẩm

Chương trình khuyến mại là lộc xuân đầu năm mà Belas gửi tặng khách hàng. Đây cũng là dịp để mọi người có thể trải nghiệm những công nghệ dịch vụ tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Đăng ký tại đây

Belas Spa được nhiều khách hàng đánh giá cao và là địa chỉ làm đẹp tin cậy của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lê Phương, Ngọc Lan... Với phương châm họat động “chất lượng dịch vụ hàng đầu”, hơn 9 năm qua, Belas đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách hàng.

belas-spa-giam-50-phi-dich-vu-ngay-dau-nam

Khách hàng được tư vấn cặn kẽ trước khi làm đẹp.

Các dịch vụ nổi bật tại Belas Spa:

Trị mụn, nám tân gốc bằng thảo dược Bio Peeling và Bio Light

Thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Với phương pháp này Belas cam kết hiệu quả trị mụn với khách hàng, không cần sử dụng thuốc.

belas-spa-giam-50-phi-dich-vu-ngay-dau-nam-1

Mặt nạ thảo dược tốt cho da.

Mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light giúp tách nhẹ nám, đây là phương pháp đặc trị nám thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đảo Síp và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA... phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm hiệu quả sau từ 3-8 lần điều trị.

Venus Viva BL15 trị sẹo và thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc

Là đơn vị được chuyển giao công nghệ điều trị sẹo rỗ Venus Viva BL15 của Mỹ tại Việt Nam, từ tháng 6/2015 đến nay, Belas đã điều trị sẹo thành công cho hàng trăm khách hàng. Phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá là "cứu tinh cho làn da xuống cấp vì sẹo rỗ, lỗ chân lông to, lão hóa, rạn và chảy xệ.

Venus Viva BL15 sử dụng sóng năng lượng RF kết hợp SmartScan tác động nhiệt lượng cực mạnh xuống da, đến cả những bề mặt lỗ sẹo sâu giúp collagen dưới da của các lỗ sẹo này được kích thích và sản sinh. Các phần da bị chảy xệ được co lại, giúp làm đầy mô sẹo, cho bạn một làn da mịn màng, bằng phẳng và trắng sáng hơn chỉ sau một liệu trình từ 4 đến 5 trở lên.

belas-spa-giam-50-phi-dich-vu-ngay-dau-nam-2

Công nghệ tắm trắng được phái đẹp yêu thích.

Công nghệ tắm trắng bằng thảo dược 

Dịch vụ tắm trắng tại Belas không sử dụng hóa chất lột tẩy. Tất cả các tinh chất vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây bong tróc da. Da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Công nghệ triệt lông NewIPL 5G và Diode Laser BL808

Belas Spa là một trong những trung tâm sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại. Khách hàng đến triệt lông ngoài việc được cam kết về hiệu quả điều trị lên đến 90% và bảo hành 5 năm.

Với ưu điểm không đau, không nóng rát, vừa triệt lông, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, giảm thâm nám, điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông, công nghệ NewIPL 5G và Diode Laser BL808 đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin.

Công nghệ tiêu mỡ Thermo C và Cavitation phiên bản 6S Italy

Dịch vụ phù hợp với nhân viên văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động và phụ nữ sau sinh. Chị em sẽ giảm 4-10cm số đo vòng bụng, 2-5cm số đo vòng đùi, bắp tay… chỉ sau 10-20 ngày điều trị. Đây là dịch vụ tiêu mỡ phi phẫu thuật, nên không gây đau đớn, an toàn, không cần nghỉ dưỡng, nhưng kết quả lại tương đương với một ca phẫu thuật hút mỡ.

Trẻ hóa làn da với Diamond Polar

Belas ứng dụng công nghệ xoá nhăn, trẻ hoá da mới nhất Dimond Polar từ Mỹ. Công nghệ này cũng là lựa chọn yêu thích của các sao Hollywood. Khi điều trị trẻ hoá da bằng Diamond Polar, bạn sẽ có cơ hội lấy lại được 5 năm tuổi xuân làn da chỉ sau một liệu trình trung bình 6-8 lần.

Ngoài ra, Belas còn có hàng loạt công nghệ chăm sóc da cao cấp khác như Oxyjet Leo, điện di Vitamin C, Bio-Oxy Therapy, đắp vàng 24K, cung cấp collagen và các dưỡng chất đặc biệt giúp nuôi dưỡng làn da.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
Website:belasspa.com
Facebook: facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn:  Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas Spa, làm đẹp, chăm sóc da - Belas Spa giảm 50% phí dịch vụ ngày đầu năm


© 2021 FAP
  5,134,522       6/750