Phong cách

Nhã Phương khoe lưng trần gợi cảm

Nữ diễn viên ngày càng quyến rũ hơn với làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Tham gia bộ phim "Khúc hát mặt trời", Nhã Phương được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, do yêu cầu để hóa thân vào nhân vật bị mắc chứng bệnh khô sắc tố da, Nhã Phương thường xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc, khô nhăn và không sức sống.

Nhã Phương chia sẻ: “Trở về sau những ngày dài quay Khúc hát mặt trời, tôi phải dành nhiều thời gian chăm sóc lại cho làn da để trông tươi tắn, có sức sống hơn".

nha-phuong-khoe-lung-tran-goi-cam

Làn da trắng mịn màng giúp Nhã Phương nổi bật hơn.

Nhã Phương cho biết làn da trắng, mịn màng giúp cô tự tin hơn khi xuất hiện tại các sự kiện, giao lưu với người hâm mộ. Bí quyết để nữ diễn viên giữ gìn làn da đẹp là nhờ công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion tại Khơ Thị. “Công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion là thế hệ làm trắng mới hiện đại, chiết xuất từ thiên nhiên nên tôi đã quyết định trải nghiệm và nhận được kết quả như ý", Nhã Phương cho biết.

nha-phuong-khoe-lung-tran-goi-cam-1

Nhã Phương trải nghiệm công nghệ tắm trắng siêu tốc Super Ion.

Công nghệ Super Ion dựa trên công nghệ tĩnh điện ion để tương tác với lớp biểu bì, giúp các tế bào đẩy mạnh sự hấp thụ các vitamin C, E và một lượng lớn protein từ sữa ong chúa kết hợp bột ngọc trai, sâm nhung tạo ra 22 loại axit amin, nguyên tố vi lượng. Super Ion tiêu hủy hắc sắc tố melanin, tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng mịn nhanh chóng chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Việc tích hợp công nghệ tắm trắng hiện đại, đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu, đồng thời triệt tiêu tận gốc việc sản sinh melamin, khiến màu da cũ được thay mới từ tế bào gốc. Kết hợp với thành phần protein tơ tằm, ngọc trai, sữa ong chúa và các vitamin từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn và giúp da được nuôi dưỡng trắng hồng hiệu quả.

nha-phuong-khoe-lung-tran-goi-cam-2

Làn da của Nhã Phương trắng nõn, mịn màng sau khi trải nghiệm công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị lì xì đầu năm, ưu đãi ngay 50% các dịch vụ trọn gói trị liệu từ 15/2 đến 21/2. Khách hàng liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, Nhã Phương, làm trắng da - Nhã Phương khoe lưng trần gợi cảm


© 2021 FAP
  5,126,390       2/1,045