Phong cách

Cô gái có biệt tài biến màu tóc theo các tác phẩm nghệ thuật

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Van Gogh, Munch, Monet..., Ursula Goff đã cho ra đời những mái tóc phong cách, gây được chú ý lớn.

Ursula Goff 33 tuổi, nghệ sĩ tạo mẫu tóc, tới từ thành phố Kansas Mỹ, nổi tiếng với việc sáng tạo màu trên tóc. Mới đây, nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi này khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên về những mẫu tóc ombre, galaxy nổi bật và hút mắt dựa trên những tác phẩm nghệ thuật kinh điển.

Những hình ảnh mái tóc bồng bềnh của Ursula được nhuộm theo phong cách và màu sắc của những bức tranh nổi tiếng thế giới như 'Đêm đầy sao', 'Người la hét', 'Sự ra đời của thần Vệ nữ'...

co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat

Mái tóc được lấy theo cảm hứng của bức tranh 'Người la hét'.

Theo Ursula, cô đã làm nghệ thuật kể từ khi lên 5 tuổi và cho tới tận bây giờ đam mê với những màu sắc, đường nét chưa bao giờ mất đi, nó luôn khiến cô không ngừng tìm tòi, phát triển và thử nghiệm.

Khi được hỏi về cách nhuộm để có được mái tóc có màu nổi bật lại rất nghệ thuật như vậy, Ursula Goff cũng trả lời một cách rất thẳng thắn, cô có xu hướng nhuộm màu tóc giống như tô màu trên vải canvas, sử dụng những kỹ thuật ứng dụng mà sắc mà mình học được và sáng tạo.

co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-1

Ursula được nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội với biệt tài mô phỏng màu tóc nhuộm trong các tác phẩm.

Trước đây, Ursula được nhiều người biết đến với những hình ảnh bóc trần sự thật của việc nhuộm tóc nhiều màu với thông điệp: 'Phương tiện truyền thông có thể khiến bạn hoàn toàn trở thành một người khác một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhưng điều đó mãi mãi không bao giờ trở thành sự thật'. Sau loạt ảnh đó, Ursula Goff đã trở nên rất nổi tiếng với hàng trăm ngàn người theo dõi trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình như Instagram và Facebook.

Những hình ảnh mới về mái tóc lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của Ursula Goff nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi rất tích cực, nhiều người mong chờ những sáng tạo, những bộ tóc mới của cô.

co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-2
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-3
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-4
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-5
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-6
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-7
co-gai-voi-biet-tai-bien-mau-toc-theo-nhung-tac-phm-nghe-thuat-8

Hạ Miên
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

Ursula Goff, nghệ sĩ tạo mẫu tóc, tác phẩm nổi tiếng - Cô gái có biệt tài biến màu tóc theo các tác phẩm nghệ thuật


© 2021 FAP
  5,110,188       3/890