Phong cách

Gieo quẻ tuần 29/2

Kim Ngưu luôn là đối tượng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày đầu tuần thảnh thơi với Dương Cưu, bạn có thể lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi bằng cách tham gia những môn thể thao mới, hoặc các hoạt động thiên về trí tuệ. Chúng thực sự rất hữu ích. Thứ ba và thứ tư, Dương Cưu sẽ phải phát huy tối đa khả năng cạnh tranh của mình để có thể giành được ưu thế. Cuối tuần hy vọng sẽ là những ngày nghỉ đầy yên bình, bởi bạn thực sự mệt mỏi rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

vì thế đừng quá ngạc nhiên nếu bỗng nhiên có hàng tá vệ tinh vây quanh mình nhé. Giữa tuần, cuộc sống của bạn sẽ thêm sinh động bởi một nhân tố bí ẩn sẽ đảo lộn cuộc sống đang rất đỗi bình yên. Cẩn thận mọi hành động của mình trong những ngày cuối tuần, bởi rất có thể bạn sẽ phạm phải sai lầm nghiêm trọng đấy nhé.

gieo-que-tuan-29-2

Song Sinh (21/5-21/6)

Khác với hình ảnh Song Sinh huyên náo và năng động thường ngày, đầu tuần này bạn trở nên trầm tĩnh lạ thường. Thật vậy, bởi Song Sinh đang có quá nhiều điều phải lo nghĩ và cuộc sống của bạn bỗng trở nên xáo trộn. Cố gắng thích ứng với hoàn cảnh mới, và rồi mọi thứ sẽ ổn thỏa cả thôi. Chỉ cần Song Sinh giữ được sự bình tĩnh của mình. Thứ năm này, một vài manh mối thú vị sẽ tết lộ cho bạn nhiều sự thật bất ngờ. Còn chờ gì nữa mà không chia sẻ và cùng buôn chuyện với bạn bè thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dường như Cự Giải đang là mối lo lớn nhất trong mắt mọi người xung quanh. Họ cứ nhắc đi nhắc lại những thứ bạn đã nắm rõ trong lòng bàn tay. Cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ và chứng minh khả năng của mình nhé. Giữa tuần, một dự án mới sẽ khiến bạn phải lo nghĩ, tuy vậy, hãy tận dụng hết những mối quan hệ của mình để có được nhiều lợi thế. Sau khoảng thời gian dài khá vất vả, có thể Cự giải sẽ muốn nổ tung nhưng đừng vội phản ứng thái quá. Bình tĩnh, tự trấn an bản thân và tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần êm đềm nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tuần, Sư Tử nên dành cho bản thân chút không gian yên tĩnh để tổng kết lại toàn bộ kết quả mà bạn đã đạt được. Đừng kỳ vọng quá nhiều, bởi có thể chúng sẽ khiến bạn cảm thấy hụt hẫng. Đây là lúc Sư Tử nên vạch ra những đường lối kinh doanh mới hoặc lên kế hoạch cho tương lai của mình. Những ngày còn lại, bạn nên thận trọng hơn trong mọi trường hợp. Có thể điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang ‘hoang tưởng’ nhưng nó thật sự là điều cần thiết cho lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không thể đòi hỏi một ngày thứ hai tuyệt vời hơn nữa. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo ngoài sức tưởng tượng. Duy trì nguồn năng lượng và tinh thần tuyệt vời đó để hoàn thành nốt những mục tiêu còn dang dở, và đừng ngại mạo hiểm một phen nha. Giữa tuần, Có thể Xử Nữ sẽ có đôi chút bốc đồng nhưng đó là điều khá dễ hiểu, chỉ cần bạn vẫn kiểm soát được mọi thứ. Cuối tuần, dành thời gian yên tĩnh cho bản thân, và có những cuộc trò chuyện sâu sắc với ai đó chính là gợi ý hay cho bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mở lòng và trò chuyện với mọi người, Thiên Bình sẽ học được cực nhiều điều thú vị vào đầu tuần này. Chỉ cần bạn biết cách lắng nghe người khác mà thôi. Giữa tuần, sự tự tin vốn có của bạn chính là điều khiến mọi người không thể rời mắt. Đừng vì thế mà đánh mất phong thái của mình. Hãy mỉm cười và tiếp tục thể hiện bản thân nha. Những ngày cuối tuần, gạt bỏ hết mọi cuộc vui sang một bên và quan tâm đến vấn đề tài chính của bản thân đi, bởi bạn sắp sửa lâm vào tình trạng cháy túi rồi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này, những gì mà Bò Cạp cần làm là chú ý đến từng tiểu tiết trong kế hoạch. Chỉ cần bạn đảm bảo được chúng, bạn sẽ có một ngày hết sức tuyệt vời. Giữa tuần, nếu bạn không mấy hứng thú với những cuộc vui đông đúc, hoặc tám chuyện cùng bạn bè thì Bò Cạp nên nghiền ngẫm về những sự kiện vừa qua, bạn sẽ nhận ra nhiều điều cực kỳ quan trọng. Cuối tuần, đã đến lúc thoát ra khỏi vỏ bọc bấy lâu rồi. Điệu đà một chút và xuống phố với bạn bè thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang chật vật đấu tranh tư tưởng trong khoảng thời gian gần đây. Đừng quan trọng hóa vấn đề của mình. Hít thở thật dài, lấy lại bình tĩnh và Nhân Mã sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ cảm nhận dược tình cảm của mọi người dành cho mình trong những ngày giữa tuần này, bởi ai cũng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Điều đó thực sự làm bạn cảm thấy ấm áp. Cuối tuần, hãy để trí tưởng tượng của mình được phát huy tác dụng, bởi mơ mộng chưa bao giờ là điều sai trái cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ấp ủ những giấc mơ cực kỳ tham vọng, bạn vạch ra nhiều ý tưởng lớn và các dự án táo bạo. Và để hiện thực hóa chúng, hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng nhé. Giữa tuần này là thời điểm tuyệt vời để Ma Kết bắt tay vào thực thi, và đừng bao giờ ngại thất bại cả. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình bởi bạn hoàn toàn có thể tự mình cáng đáng mọi thứ. Tinh thần làm việc cao khiến Ma Kết dường như không cần bất cứ khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. Nếu bạn cảm thấy khó khăn, đừng ngại lên tiếng nhờ giúp đỡ nha.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần đặc biệt cẩn trọng trong những ngày đầu tuần này, bạn không biết được mình đang phải đương đầu với ai đâu. Bình tĩnh và tìm kiếm thông tin để có cái nhìn xác thực nhất nhé. Giữa tuần, thử thách bản thân với một vài trải nghiệm mới, và chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học quý giá. Thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần, Bảo Bình sẽ tìm được nhiều niềm vui bên cạnh chiến hữu thân thiết của mình đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nhất thiết phải nhận được câu trả lời cuối cùng, hãy cứ quyết định mọi việc theo ý bạn. Đừng chần chừ thêm nữa, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Giữa tuần, có thể sẽ xảy đến một vài mâu thuẫn trong quan hệ đối tác. Nếu bạn muốn xử lý dứt điểm, hãy nói rõ quan điểm của mình và giải quyết thật sòng phẳng. Vứt bỏ những hiềm khích cũ và tiếp tục hướng đến tương lai nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Gieo quẻ tuần 29/2


© 2021 FAP
  5,110,902       1/894