Phong cách

Ảnh mẹ chở hai con trong mưa rét gây nhiều ý kiến trái chiều

Khoảnh khắc đẹp về tình yêu mẹ dành trọn cho con khiến nhiều người xem ngậm ngùi cảm động khi nghĩ về đấng sinh thành.

Mới đây, trên diễn đàn Otofun nickname T.Bui Trung thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả khi đăng tải một hình ảnh bình dị, ấm áp về 3 mẹ con trên chiếc xe đạp giữa trời giá lạnh khiến người không khỏi chạnh lòng.

xuc-dong-anh-me-cho-hai-con-trong-mua-ret-lay

Chia sẻ thu hút hơn 11 nghìn lượt yêu thích chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, để chống chọi với cái lạnh giá của những ngày mưa rét, người mẹ đã dùng chiếc túi bóng nilon rộng để chùm lên người hai con đang ngồi phía sau. Kèm theo hình ảnh này, chủ nhân bài viết chia sẻ hài hước: "Không bằng được 4 bánh nhưng chắc cũng ấm chứ nhỉ?".

Hình ảnh thể hiện sự quan tâm, tình yêu của mẹ luôn hướng tới con, dành trọn cho con ngay sau khi đăng tải lập tức đã chạm đến trái tim của nhiều cư dân mạng với hàng trăm lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người chia sẻ sự đồng cảm, xúc động vì như bắt gặp chính mình trong bức ảnh.

xuc-dong-anh-me-cho-hai-con-trong-mua-ret-lay-1

Rất nhiều bình luận cảm động khi chứng kiến cảnh trên. Ảnh chụp màn hình.

“Ấm tình mẹ!”, “tình yêu của mẹ thật bao la”, “muốn khóc”, “nhớ mẹ quá”,… là tâm trạng chung của những người con khi nhìn bức ảnh. Nickname Hà Mint nhớ lại: "Ôi bao năm rồi mới thấy lại cái này. Ngày xưa mẹ mình cũng làm như vậy mỗi khi đèo mình đi học bị trời mưa. Thế mà đã mấy chục năm rồi đó".

Bạn Nguyệt Ht lại bùi ngùi viết: "Mẹ mình thì toàn nhường áo mưa cho các con, còn mẹ chịu ướt. Người mẹ lúc nào cũng vĩ đại trước các con nhỉ! Thấy cái ảnh này trên mạng, xúc động. Cám ơn ai đó chụp lại khoảnh khắc thật đẹp".

Tuy nhiên cũng có bình luận cho rằng việc người mẹ làm như vậy sẽ gây khó thở cho con. Moon79 nêu ý kiến: "Mình thấy hơi nguy hiểm, có khi nào gây khó thở cho bé không nhỉ. Biết là bịch ni lông không bị bịt kín. Nhưng nhìn cứ cảm giác thiếu ô-xy ấy. Hy vọng người mẹ sẽ sớm có điều kiện tốt hơn để lo cho các bé". 

xuc-dong-anh-me-cho-hai-con-trong-mua-ret-lay-2

Trước đó, không ít lần cộng đồng dành nhiều tình cảm với những hình ảnh về người mẹ chở con trong giá rét.

Lam Dương
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

mẹ chở con, giá rét, tình mẫu tử, cộng đồng - Ảnh mẹ chở hai con trong mưa rét gây nhiều ý kiến trái chiều


© 2021 FAP
  5,112,553       2/896