Phong cách

Trang sức 'Destiny' cho cô nàng cá tính

Bộ sưu tập gồm những thiết kế trang sức đầy phong cách cho các cô nàng cá tính, luôn chủ động trong cuộc sống.

Huyền thoại làng thời trang CoCo Chanel từng nói: "Nếu thấy buồn, em hãy tô son lên và tiếp tục chiến đấu". Đây như một lời tuyên ngôn dành riêng cho phái nữ: con gái luôn phải đẹp và thời trang.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh

Bộ sưu tập trang sức bạc thời trang "Destiny" của PNJSilver đến với giới mộ điệu như chính tên gọi của mình: "Định mệnh". 

-1

Với 4 mẫu thiết kế mới, Destiny như một lời tuyên ngôn đầy cá tính của các cô gái trẻ biết chủ động tìm kiếm, nắm bắt tình yêu của chính mình. Tình yêu ấy có khi mãnh liệt, trực diện đầy quyết đoán, nhưng cũng có lúc dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kém phần tự chủ, mạnh mẽ.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-2

Một trong những mẫu thiết kế mới của bộ sưu tập "Destiny" được mô phỏng như mũi tên của nàng Artemis đầy quyết đoán, nhắm thẳng vào đích đến. Mẫu thiết kế độc đáo này đại diện cho những cô gái cá tính, tự chủ và tỉnh táo.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-3

Tình yêu của các cô gái cô gái trẻ hiện đại luôn mạnh mẽ, quyết đoán, không bị phụ thuộc vào những yếu tố khác mà có thể tự chủ trong mọi hoàn cảnh.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-4

Hạnh phúc không phải là những gì sẵn có mà là con đường dài tìm kiếm cùng sự đồng hành của yêu thương và lý trí. Các cô gái của PNJSilver cũng vậy, không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, cá tính và đầy đam mê, mà còn là những cô nàng độc lập, chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-5

Với những đường nét thanh mảnh, nối liền bởi mũi tên tình yêu chủ đạo, cùng sắc vàng hồng thời trang, thiết kế mới ngẫu hứng như "Cung đường chinh phục" phong cách thời trang mới lạ, độc đáo.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-6

Như ánh sáng cá tính đến từ những cô gái dịu dàng, mẫu thiết kế Destiny này mang tới thông điệp trao - nhận đầy ý nghĩa, đại diện cho những cô gái không chỉ biết yêu thương bản thân mà còn quan tâm đến những người xung quanh.

destiny-bst-trang-suc-cho-co-nang-ca-tinh-7

Dịu dàng thanh thoát với trái tim nhỏ xinh, cùng mũi tên tình yêu duyên dáng, bộ trang sức như nhịp đập tình yêu, nối liền yêu thương. Đây sẽ là món quà xinh xắn, làm hài lòng các cô gái từ cá tính đến dịu dàng.

Từ 1/3 đến 8/3, PNJSilver tổ chức chương trình ưu đãi "Mua 1 tặng 1" trên toàn hệ thống PNJSilver và shopping online. Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu ưu đãi trị giá 100.000 đồng hoặc vé xem phim Lotte Cinema. Thương hiệu cũng áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 10% khi khách hàng mua bộ 3 sản phẩm. Shopping: shopping.pnj.com.vn/bo-suu-tap-trang-suc/destiny-collection.html ; Fanpage: facebook.com/PNJSilverVN/

(Nguồn: PNJSilver)

NgoiSao.net

PNJSilver, trang sức PNJ, bộ sưu tập "Destiny" - Trang sức 'Destiny' cho cô nàng cá tính


© 2021 FAP
  5,112,480       2/896