Phong cách

Sở hữu ngực Y-Line tự nhiên sau 60 phút

Giải pháp mới an toàn giúp chị em sở hữu khuôn ngực đầy đặn, hấp dẫn nhanh chóng.

Phẫu thuật nâng ngực không còn mới mẻ đối với phái đẹp khi muốn sở hữu một đôi gò bồng đảo đầy đặn và quyến rũ. Có rất nhiều cách phẫu thuật để làm tăng kích cỡ vòng một, trong đó, phương pháp nâng ngực Y-line đang được phái đẹp ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật.

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, phương pháp này còn được giới chuyên môn xứ kim chi đánh giá cao về hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế được nhiều rủi ro so với cách làm cũ.

polyad

Nâng ngực Y-line phương pháp thẩm mỹ tiên tiến tạo khuôn ngực căng tròn, tự nhiên, giúp chị em sở hữu khe ngực chữ Y cân đối, hấp dẫn.

Tuy vậy, để đảm bảo được 3 vấn đề trên phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố: từ chất liệu nâng ngực, đến tay nghề bác sĩ và quy trình thực hiện tại những hệ thống làm đẹp. Tại Viện thẩm mỹ Lavender, khách hàng được tư vấn sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng ngực Y-line theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Loại túi ngực được sử dụng là tủi vỏ nhám Allergan, làm từ chất gel y khoa Truform thế hệ mới, được chứng nhận an toàn, có độ bền gấp đôi so với các loại túi ngực thông thường. Bên cạnh đó, bề mặt túi ngực với 6 lớp vỏ bọc được làm từ công nghệ túi nhám Biocell, đặc tính chống vỡ cao gấp 10 lần, giúp duy trì thời gian, tạo tính thẩm mỹ cao và quan trọng là làm giảm tỷ lệ co thắt bao xơ. Đây là loại túi ngực được sản xuất tại Mỹ.

polyad

Chất liệu túi ngực sẽ quyết định tới sự an toàn khách hàng, độ bền của khuôn ngực sau thẩm mỹ.

Tay nghề bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng không kém cho một bộ ngực đẹp an toàn. Thông qua thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực bên cạnh việc kiểm soát toàn bộ dây thần kinh, không cho bất cứ sơ suất dù nhỏ xảy ra. Sự an toàn, tỉ mỉ và cẩn thận sẽ tạo nên vòng một cân đối, không biến chứng và không để lại sẹo.

Một điểm khác biệt khi nâng ngực Y-line chính là hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật: ngực sẽ có độ mềm nảy tự nhiên, không đơ cứng và bóng lộ viền túi.

polyad

Sau khi nâng ngực Y-line, vòng một cân đối tròn trịa, có độ nảy tự nhiên, mềm mại, có khe Y-line gợi cảm, không ảnh hưởng cảm giác ở bầu ngực cũng như khả năng làm mẹ.

Liên hệ tư vấn: Viện thẩm mỹ Lavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình 
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Website: vienthammylavender.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammylavender

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, Viện thẩm mỹ Lavender - Sở hữu ngực Y-Line tự nhiên sau 60 phút


© 2021 FAP
  5,112,178       1/896