Phong cách

Màu sắc đa dạng trong đêm thứ 2 Vietnam Fashion Week

Hùng Việt, Chula, Xuân Hảo... thể hiện những ý tưởng mới mẻ trên nền các chất liệu quen thuộc.

Trong đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu đông 2016, tối 26/2, các nhà thiết kế đem tới sáu bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao với nhiều phong cách linh hoạt. Bảng màu phong phú và những cách xử lý độc đáo trên nền chất liệu quen thuộc như kaki, jeans, dạ, vải dệt kim... khiến khán giả cảm thấy bất ngờ, hào hứng.

1. GenViet

Tiếp tục trình diễn đầu tiên trong đêm thứ 2 của Vietnam Fashion Week, các nhà thiết kế GenViet một lần nữa thể hiện khả năng sáng tạo trên chất liệu jeans qua bộ sưu tập Thu đông 2016. Chọn một con đường khó khi tự bó hẹp mình bằng chất liệu phổ biến nhất là jeans, tuy nhiên thương hiệu đã có nhiều phương pháp để tự bứt phá ra khỏi những khuôn khổ thông thường, nhàm chán. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng trong show là sự xuất hiện của dàn mẫu nhí đáng yêu. Các bé tự tin trình diễn loạt thiết kế dành cho trẻ em với kiểu dáng đa dạng, sành điệu nhưng vẫn tinh nghịch, đúng lứa tuổi.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-1
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-2

2. Công Huân - Phương Thanh

Bộ đôi thiết kế tìm con đường riêng cho mình bằng cách chọn loại vải dệt kim ép lưới độc đáo, mang đến hơi thở hiện đại mà vẫn gần gũi. Bên cạnh đó, cấu trúc trang phục đặc biệt với những hình khối tối giản cũng làm nên sức hút của hai tác giả trẻ.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week-3
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-4
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-5

3. Duy Nguyễn

Vốn có sở trường về vest nam, Duy Nguyễn gây ấn tượng bởi những bộ suit lịch lãm, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Kiểu trang phục tưởng như khô cứng này đã trở nên lãng mạn, cuốn hút hơn khi được áp dụng màu sắc, họa tiết trẻ trung. Không chỉ vậy, các mẫu áo choàng dáng dài hay đầm liền dành cho phái đẹp cũng nhận được đánh giá tích cực nhờ vẻ thanh lịch, duyên dáng và hợp xu hướng.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week-6
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-7
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-8

4. Chula

Nhà thiết kế người Tây Ban Nha đem tới những trải nghiệm đầy thú vị cho khán giả qua bộ sưu tập tràn ngập sắc màu, tựa như những nốt nhạc nhảy múa. Trang phục dáng suông, cấu trúc lạ mắt hay mốt tất hai màu đối chọi làm bật lên phong cách phóng khoáng đặc trưng của ông. Ngoài ra, phụ kiện cài đầu lấy cảm hứng từ đĩa than và từng dòng chữ, hình mặt người in trên áo đều là cách mà Chula tưởng nhớ đến ca sĩ nhạc rock người Anh, huyền thoại âm nhạc thế giới David Bowie - người vừa qua đời vào tháng 1 năm nay vì bệnh ung thư.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week-9
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-10
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-11

5. Xuân Hảo

Dấu ấn về nguồn gốc luôn là mục tiêu hay cũng là thách thức với nhà tạo mẫu đến từ Huế. Với tình yêu quê hương thấm sâu trong tiềm thức, Xuân Hảo khiến hình ảnh rêu phong của kinh thành Huế trở nên mạnh mẽ và sống động ngay trên trang phục của mình. Anh cũng thổi làn gió mới mẻ, năng động lên bộ sưu tập bằng loạt túi đeo vai, balo bản lớn bụi bặm, là gợi ý hấp dẫn dành cho giới trẻ trong mùa thời trang tới.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week-12
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-13
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-14

6. Hùng Việt

Nét thanh lịch, yêu kiều và tính ứng dụng cao là những điểm nổi bật ở bộ sưu tập mới của nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Dù với màu sắc nền nã hay tươi sáng, anh đều có cách xử lý phom dáng tinh tế và nhấn nhá chi tiết trang trí độc đáo, khiến hình ảnh quý cô văn phòng trở nên thời thượng, sành điệu hơn hẳn. Bên cạnh đó, phong cách của các chàng trai cũng sẽ thêm hấp dẫn, trẻ trung qua bàn tay sáng tạo khéo léo của Hùng Việt.

dem-thu-2-vietnam-fashion-week-15
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-16
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-17
dem-thu-2-vietnam-fashion-week-18

Studs
Photo: Chí Linh

NgoiSao.net

tuần lễ thời trang, Vietnam Fashion Week - Màu sắc đa dạng trong đêm thứ 2 Vietnam Fashion Week


© 2021 FAP
  5,112,840       1/896