Phong cách

Nhan sắc trẻ mãi theo thời gian của 'cô Trúc' U40

Nhờ lựa chọn đúng phương pháp chăm sóc da, sau 13 năm quay trở lại màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Mai Thu Huyền vẫn giữ nguyên vẹn nét thanh xuân.

Dù dàn diễn viên hầu hết là những người mới, nhưng “Những ngọn nến trong đêm” phần II vẫn khiến khán giả cảm thấy thân thuộc. Hình ảnh của nữ diễn viên chính - Mai Thu Huyền trong vai Thanh Trúc vẫn như 13 năm trước đây trong ký ức của các khán giả thế hệ 7X-8X. Điều khác biệt của Mai Thu Huyền trong bộ phim này là mái tóc ngắn và nhan sắc có phần rạng rỡ hơn xưa.

polyad

Nhan sắc gần như không thay đổi của cô Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm” phần I và phần II.

Tuy nhiên, ít người biết rằng ở tư cách vừa là diễn viên chính nhưng cũng đồng thời là nhà quản lý sản xuất, Mai Thu Huyền đã gặp nhiều áp lực trước khi bộ phim được bấm máy. Tự tin với sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết, nội dung phim xoay quanh thế giới showbiz sẽ đủ sức cuốn hút người xem, nhưng điều khiến Mai Thu Huyền lo lắng là về hình ảnh của chính mình. Cô chia sẻ, dẫu sao qua 13 năm, dù thường xuyên chăm sóc nhan sắc, nhưng cô cũng không thể ngăn chặn được hết dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Biểu hiện của tuổi tác rõ rệt ở làn da không còn căng mịn, các nếp nhăn đã xuất hiện.

Bên cạnh đó, nhân vật do Mai Thu Huyền đảm nhiệm luôn phải xuất hiện cạnh các người mẫu trẻ trung như người mẫu Kỳ Hân, Andrea, Miko Lan Trinh, Xuân Phúc, Trương Nam Thành… Chính những áp lực đó khiến nữ diễn viên e sợ sẽ khiến khán giả thất vọng khi so sánh với hình ảnh cô Trúc xinh đẹp của năm 2002.

polyad

Mai Thu Huyền được hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh tài trợ các công nghệ làm đẹp tiên tiến để hồi xuân nhan sắc.

Để đảm bảo cho sự thành công của bộ phim, Mai Thu Huyền đã tìm kiếm chuyên gia sắc đẹp riêng để khắc phục được các khiếm khuyết của tuổi tác, cải thiện tổng thể nhan sắc, đặc biệt là làn da. Cuối cùng, nữ diễn viên đã được hệ thống spa của ca sĩ Mỹ Linh tài trợ toàn bộ với các công nghệ làm đẹp hiện đại xuất xứ từ các quốc gia giàu có như Mỹ, Nhật, Đức, Thụy Sĩ… Xem thêm tại đây

polyad

Vẻ đẹp nuột nà đáng ngạc nhiên của nữ diễn viên U40. Khám phá các công nghệ làm đẹp phục hồi nhan sắc của Mai Thu Huyền tại đây.

Sau quá trình chăm sóc nhan sắc riêng, Mai Thu Huyền tự tin hơn trong vai diễn của mình, góp phần lớn vào thành công của bộ phim

Hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh nổi tiếng với dịch vụ giảm béo an toàn Nhật Bản, tắm trắng, trị nám, trị liệu da công nghệ cao… Nhân dịp 8/3, Saigon Smile Spa dành tặng khách hàng món quà đặc biệt thẻ ưu đãi “Đẹp 365” với quà tặng gia tăng từ 2,5 triệu đồng đến 35 triệu đồng.

Thẻ ưu đãi “Đẹp 365” có các mệnh giá đa dạng từ 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Đây là món quà sang trọng, tinh tế và đầy yêu thương mà bạn có thể tặng người phụ nữ mình trân trọng. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Mai Thu Huyền, làm đẹp, Saigon Smile Spa - Nhan sắc trẻ mãi theo thời gian của 'cô Trúc' U40


© 2021 FAP
  5,098,479       67/1,396