Phong cách

Trâm Nguyễn khoe da trắng hồng tại Pháp

Cựu thành viên nhóm 'Ngũ long công chúa', bà chủ của Ruco Spa, Trâm Nguyễn nổi bật với vẻ nữ tính, vóc dáng quyến rũ tại Tuần lễ thời trang Paris.

Trâm Nguyễn xuất hiện tại Pháp với vẻ ngoài rạng rỡ và gu thời trang tinh tế, thanh lịch. Cô còn gây ấn tượng bởi làn da trắng hồng đầy sức sống dù đã là bà mẹ một con.

tram-nguyen-khoe-da-trang-hong-tai-phap

Trâm Nguyễn rạng rỡ tại Pháp.

Làm việc trong lĩnh vực thời trang và chăm sóc sắc đẹp, Trâm Nguyễn đặt ra nguyên tắc cho bản thân: "Tôi không muốn người khác thấy mình luộm thuộm. Dù vất vả với công việc như thế nào, dạo phố với bạn bè hay ở nhà chăm con, tôi thấy phụ nữ đều phải đẹp và chỉn chu”.

Bí quyết để luôn rạng rỡ, tươi trẻ của Trâm Nguyễn là quan tâm đến làn da, vóc dáng của mình. Thường xuyên tập thể dục như chạy bộ, ngồi thiền để tâm hồn thư thái, cô còn sử dụng liệu trình nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức và hấp phủ trắng da mặt từ vitamin tươi tổng hợp kết hợp laser carbon để chăm sóc và phục hồi làn da của Ruco Spa.

tram-nguyen-khoe-da-trang-hong-tai-phap-1

Trâm Nguyễn xuất hiện tại Pháp với gu thời trang thanh lịch, tinh tế.

Không giống như những phương pháp làm trắng với thành phần lột tẩy, không an toàn, liệu trình nuôi trắng da mặt Queen Face được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có tác dụng tái tạo làn, thay thế các tế bào chết và bổ sung melanin giúp da thêm mềm mại, trắng hồng. Bên cạnh đó, những nếp nhăn, chân chim cũng giảm đi rõ rệt, làn da được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ khỏe lên trông thấy.

Phương pháp làm đẹp vừa hiệu quả, an toàn được bà chủ Ruco Spa tin dùng là liệu trình hấp phủ trắng da mặt từ vitamin tươi tổng hợp kết hợp laser carbon. Phương pháp này cung cấp trực tiếp tế bào gốc, các dưỡng chất thiết yếu vào chính xác vùng da cần điều trị, sẽ làm làn da khoẻ mạnh từ bên trong. Da mặt sẽ được hấp thu cùng lúc 3 loại vitamin cần thiết A, C và E, không chỉ trắng hơn mà còn mịn màng, hết thâm nám.

tram-nguyen-khoe-da-trang-hong-tai-phap-2

Làn da tươi trẻ của bà mẹ một con.

Là một nữ doanh nhân thành đạt khi còn khá trẻ, Trâm Nguyễn sở hữu cùng lúc 12 chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc cùng trung tâm chăm sóc nhan sắc Ruco Spa. Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của những mỹ nhân Việt: Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Tâm Tít.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908.263.577

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Ruco Skincare & Luxury Spa, làm đẹp, chăm sóc da - Trâm Nguyễn khoe da trắng hồng tại Pháp


© 2021 FAP
  5,093,547       1/812