Phong cách

Bộ ảnh 'cô lang y' tươi trẻ xôn xao Facebook

Hình ảnh người mẫu chụp hình với chiếc áo yếm 'trong suốt' gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

Được đăng tải trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Đặng Thanh Tùng, bộ ảnh "Cô lang y" đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Lấy ý tưởng từ việc tạo ra không gian xưa cũ, trong bộ ảnh, cô gái vào vai một lang y thời xưa trong trang phục áo yếm. Tuy nhiên rất dễ để người xem nhận ra, nhân vật trong bức ảnh không mặc nội y, để lộ bầu ngực ngay dưới lớp áo trắng mỏng.

bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook

Bộ ảnh được đăng tải thu hút nhiều người xem, yêu thích, cũng như tranh luận.

Ngay lập tức loạt ảnh nhận được nhiều bình luận, đa phần ý kiến của người xem đều xoay quanh trang phục của cô gái trong bức hình. Nhiều người khen ngợi đây là một bộ ảnh đẹp, mẫu diễn tốt, phản ảnh đúng ý tưởng thời xưa, nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối bởi bộ ảnh phản cảm hay làm hỏng hết hình ảnh chiếc áo yếm.

Bạn Taamhx19 thẳng thắn viết: "Chả thấy gì là nghệ thuật cả, chỉ thấy hở ngực, hơi phản cảm. Áo yếm ngày trước có thế đâu, gì mà mỏng tang thế!". Còn nickname Bùi Minh viết: "Bộ ảnh thanh thoát thật đó, biểu cảm của mẫu cũng đạt lắm, nhưng mình không thích mẫu diện áo mỏng quá thế này. Nếu không để lộ ngực chắc bức ảnh này sẽ đẹp, đúng chất xưa cũ hơn nhiều".

bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-1

Chia sẻ trên một trang tin, tác giả Đỗ Thanh Tùng cho biết trên thực tế chiếc áo yếm không mỏng như nhiều người nghĩ, nhưng do kỹ thuật dùng ánh sáng để làm nổi khối tạo lên vẻ đẹp hình thể mà tạo hóa đã ban cho phụ nữ.

"Yếm là một thể loại trang phục mà phụ nữ ta ngày xưa bận khi chiếc áo ngực đắt tiền từ phương Tây chưa du nhập vào Việt Nam. Bộ ảnh với tên là yếm xưa lấy bối cảnh trong viện bảo tàng y học dân tộc Fito, người mẫu vào vai cô lang y. Khi chụp tôi đã dùng kỹ thuật ánh sáng để làm nổi lên vẻ đẹp hình thể mà tạo hóa đã ban cho phụ nữ. Bộ ảnh nghệ thuật ở chỗ ánh sáng, chứ không phải là ảnh nude. Thực sự cái áo của mẫu mặc không mỏng, nhưng tôi đã dùng ánh sáng để làm nổi khối. Ở một vài góc nghiêng tuy bị lộ nhưng đó không phải là nude", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-2
bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-3
bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-4
bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-5
bo-anh-co-lang-y-tuoi-tre-xon-xao-facebook-6

Vy An

NgoiSao.net

bộ ảnh 'cô lang y', áo yếm mỏng, hở ngực, Đặng Thanh Tùng - Bộ ảnh 'cô lang y' tươi trẻ xôn xao Facebook


© 2021 FAP
  5,093,192       1/810