Phong cách

Ngón tay xinh với nhẫn ngọc trai

Với những thiết kế tinh xảo, độc đáo, bộ sưu tập nhẫn ngọc 2016 của Hoàng Gia Pearl mang đến sự mới mẻ, trẻ trung và quyến rũ cho phái đẹp.

Hiện nay, những thiết kế với điểm nhấn ngọc trai đang ngày càng thịnh hành. Và trong hành trình làm đẹp cho phái nữ thì việc tô điểm cho đôi tay thon dài, mềm mại được các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm. Những mẫu nhẫn ngọc trai năm nay không còn tối giản mà thay vào đó là các chi tiết cách điệu lạ mắt, thiết kế ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, các nhà thiết kế chú trọng đến yếu tố linh hoạt, sự trang nhã, quý phái, phù hợp với nhiều phong cách và độ tuổi khác nhau. 

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit

Chất liệu vàng kết hợp với kim cương được tiết chế bằng màu ngọc SouthSea trắng thanh nhã giúp thiết kế trông sang trọng mà không phô trương.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-1

Với ánh trắng ngọt dịu của ngọc kết hợp với vàng trắng, chiếc nhẫn này lại mang đến một vẻ đẹp thanh khiết.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-2

Ánh ngọc Tahiti quý phái được làm mới, tươi trẻ bằng chất liệu bạch kim với đường nét cách điệu mềm mại cùng điểm nhấn kim cương độc đáo.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-3

Nhẫn ngọc Tahiti đen ánh xanh mang vẻ đẹp quyền lực.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-4

Thiết kế cách điệu từ những cánh hoa mềm mại, điểm nhấn là viên ngọc trai South Seasize lớn làm tăng nét giàu sang.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-5

Bên cạnh màu vàng kim quý giá, ngọc South Sea với màu vàng nắng tự nhiên phù hợp để làm tăng vẻ kiều diễm cho đôi tay.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-6

Chế tác tinh xảo, đường nét lạ mắt, đây là thiết kế phù hợp cho phong cách cá tính, thời thượng.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-7

Thiết kế nhẹ nhàng, đường nét trang nhã kết hợp cùng ngọc trai biển Akoya phù hợp cho cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư đài các.

diu-dang-anh-ngoc-khoe-net-tay-thon-xin-bai-edit-8

Không chỉ làm mới bằng những thiết kế đẳng cấp, phù hợp theo phong cách làm đẹp của phụ nữ Việt, trang sức thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl còn chú ý đầu tư trong kỹ thuật nuôi cấy để tạo ra những viên ngọc đẹp với ánh màu quý và tự nhiên. Trại nuôi ngọc trai của Hoàng Gia Pearl rộng hàng trăm ha tại Vạn Ninh, Khánh Hòa, ngọc trai tại đây được nuôi cấy theo công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.

Để tham khảo thêm nhiều màu ngọc quý cùng những thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Hoàng Gia Pearl, truy cập tại ngoctraihoanggia.com hoặc gọi hotline: 0909 66 22 31 hoặc trực tiếp đến tham quan mua sắm tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng mua sắm trong dịp diễn ra chương trình khuyến mãi từ ngày 26/2 đến ngày 20/3 sẽ nhận được quà tặng là bông tai ngọc trai cùng thẻ mua hàng trị giá lên đến 10 triệu đồng.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

NgoiSao.net

ngọc trai, trang sức, nhẫn, Ngọc trai Hoàng Gia Pearl - Ngón tay xinh với nhẫn ngọc trai


© 2021 FAP
  5,092,063       1/804