Phong cách

Nâng mũi S line miễn phí với chuyên gia châu Á

Cơ hội tư vấn và làm đẹp miễn phí với tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung trị giá 100 triệu đồng.

Nhân sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam vào ngày 26/3 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), khách hàng tham dự sẽ có cơ hội nâng mũi S line miễn phí do tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám Đốc Bệnh viện JW chi nhánh Việt Nam tư vấn và tiến hành phẫu thuật.

nang-mui-s-line-mien-phi-voi-chuyen-gia-chau-a

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam là nơi được chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008.

Nâng mũi có nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng an toàn và bền vững. Phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc được đánh giá cao vì can thiệp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi như kéo dài đầu mũi, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, thu gọn cánh mũi chứ không đơn thuần chỉ là nâng cao sóng mũi.

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh cho rằng: “Để có được một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn thì phải chỉnh hình toàn diện mũi. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ cần nắm rõ tỷ lệ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo sao cho hợp lý. Có như vậy, mũi mới đạt độ cong tự nhiên tạo thành hình chữ S, phù hợp với gương mặt và tồn tại lâu dài".

Chính vì sự phức tạp và đòi hỏi cao về tay nghề bác sĩ mà phương pháp S line đúng chuẩn rất ít người thực hiện được. Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn lựa bác sĩ thẩm mỹ thật kỹ càng trước khi quyết định.

polyad

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S line giúp dáng mũi cao, thon gọn, mềm mại và rất tự nhiên.

Bệnh viện thẩm mỹ JW là địa chỉ áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam liên kết với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bệnh nhân có cơ hội làm đẹp theo phong cách chuẩn Hàn. Bác sĩ Tú Dung - Giám đốc bệnh viện cũng là người nhận tác quyền bài viết giới công nghệ S line tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại đây các bác sĩ Hàn cũng thường xuyên sang Việt Nam để đào tạo, chuyển giao công nghệ và thực hiện phẫu thuật cho người Việt có nhu cầu làm đẹp.

nang-mui-s-line-mien-phi-voi-chuyen-gia-chau-a-2

Tiến sĩ,  bác sĩ Man Koon Suh thường xuyên qua JW Việt Nam để phẫu thuật cho khách hàng và hướng dẫn các bác sĩ Việt Nam về phương pháp mới.

Video giới thiệu về Bệnh viện thẩm mỹ JW:

Trong sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam vào ngày 26/3, khi tham gia chương trình quay số trúng thưởng, bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và thực hiện phẫu thuật miễn phí với tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh, tiến sĩ,  bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung. Cơ cấu giải thưởng gồm 7 giải phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá 100 - 50 – 20 - 10 triệu đồng.

Tham dự chương trình, bạn còn có cơ hội giao lưu và thưởng thức phần trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (ca sĩ Quang Dũng, Tố My - Á quân Solo cùng Bolero 2015, Tố Ny - Á Quân giọng hát Việt 2014).

Khách hàng đăng ký tham gia và đặt lịch phẫu thuật ngay tại sự kiện trong "Khung giờ vàng" sẽ được giảm lên tới 30%. Tất cả khách hàng còn lại giảm ngay 15%. Khách hàng được tặng voucher miễn phí chăm sóc điều trị da trị giá 3 triệu đồng; ưu đãi 20% sử dụng dịch vụ nha khoa tại JW trong suốt một năm và nhiều phần quà có giá trị khác. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 -46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222
Website: http://thammyhanquoc.vn/

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

Bệnh viện JW, phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp - Nâng mũi S line miễn phí với chuyên gia châu Á


© 2021 FAP
  5,092,738       2/809