Phong cách

Công Trí gây ấn tượng tại Tokyo Fashion Week

Bộ sưu tập No.9 của anh tạo được sức hút mạnh mẽ trước giới mộ điệu thế giới trong tuần lễ thời trang danh giá.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week

Từ nguyên liệu lãnh Mỹ A, Công Trí thể hiện sự sáng tạo và thẩm mỹ độc đáo của mình, thổi vào chất liệu trứ danh hơi thở vô cùng hiện đại và mới mẻ.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-1
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-2

Kỹ thuật smocking tạo bề mặt vải phong phú vốn là dấu ấn phong cách đặc trưng của nhà thiết kế tiếp tục được khai thác triệt để, cộng hưởng với sắc đen tuyền bóng mượt của lãnh Mỹ A. Chính cách xử lý tinh tế đã giúp vải lãnh đen không hề đơn điệu hay lạc lõng chút nào khi đứng cạnh chiffon, satin, lụa tơ tằm, đũi, nhung, organza…

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-3
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-4

Công Trí phát huy tối đa thế mạnh về kỹ thuật đan lát thủ công các sợi chất liệu to bản để phác hoạ không khí của vùng thôn quê Việt Nam bình dị, dân dã.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-5
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-6

Hoạ tiết bông lúa nặng trĩu bố cục đăng đối hay những bông hoa kết bằng nhung óng ánh, những búi chỉ màu kết kỳ công bằng tay điểm xuyết trên khắp bề mặt vải đến những tầng tua rua mềm mượt buông rũ theo từng đường diềm vạt áo, cổ tay.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-7
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-8

Những phương pháp xử lý chi tiết rất thời thượng nhưng đã được nhà thiết kế kết hợp hài hoà trong nguồn cảm hứng truyền thống, tạo nên chất cảm vô cùng thú vị cho hơn 40 thiết kế.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-9
Linh hồn chính của bộ sưu tập xét về mặt phom dáng vẫn là chiếc áo bà ba giản dị của người nông dân Việt Nam, vừa tảo tần vừa mạnh mẽ dẫu trải qua biết bao thăng trầm lịch sử.

Linh hồn chính của bộ sưu tập xét về mặt phom dáng vẫn là chiếc áo bà ba giản dị của người nông dân Việt Nam, vừa tảo tần vừa mạnh mẽ dẫu trải qua biết bao thăng trầm lịch sử.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-11
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-12

Từ chi tiết đặc trưng của áo bà ba như tay raglan, cổ tròn, xẻ tà và hai túi đắp to bản phía trước. Công Trí khéo léo bóc tách, kết hợp chúng trong đa dạng kiểu áo, quần, váy, đầm, áo khoác.

cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-13
cong-tri-gay-an-tuong-tai-tokyo-fashion-week-14

'Tôi không chủ trương phải gây choáng váng cho ai mỗi lần trở lại, chỉ cần làm hết sức có thể và bộ sưu tập nào cũng làm như thể bộ cuối cùng. Sáng tạo đối với tôi trong thời điểm hiện tại không chỉ dừng lại ở đam mê, nhiệt huyết nữa, mà giờ còn có cả phần trách nhiệm. Trách nhiệm với bản thân, với khán giả đã tin tưởng tôi và những gì tôi đã đạt được trên hành trình của mình', Công Trí chia sẻ.

Duy Khánh

NgoiSao.net

công trí, tokyo fashion week 2016, tuần lễ thời trang tokyo 2016 - Công Trí gây ấn tượng tại Tokyo Fashion Week


© 2021 FAP
  5,093,144       1/810