Phong cách

Tài xế taxi tốt bụng trả lại điện thoại iPhone cho khách

Hành động của người lái xe khi chủ động liên hệ và trả lại đồ cho khách được nhiều độc giả ngợi khen.

Mới đây, một câu chuyện liên quan đến “Nhặt được của rơi, tìm người trả lại” đã khiến cộng đồng chia sẻ nhiều. Người tốt được nhắc nhắc tới là một anh chàng lái xe taxi ở Hà Nội.

tai-xe-taxi-tot-bung-tra-lai-dien-thoai-iphone-cho-khach

Theo đó, trên trang cá nhân cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn có đăng một đoạn status, trong đó là hình ông chụp chung với anh chàng lái xe taxi.

Cựu danh thủ cho biết ông đã để quên chiếc điện thoại iPhone trên xe taxi do quá vội đến dự đám tang một người thân ở quê. Tưởng điện thoại này cũng mất như hai chiếc iPhone trước, nhưng không ngờ, ông Mẫn đã được tài xế lái xe taxi (tên Chung) chủ động liên hệ và trả lại. “Chỉ có nàng iPhone 6+ thần thánh là thuỷ chung quay về…”, khiến người chủ nhân vui mừng khôn xiết, bởi bên trong đó có nhiều dữ liệu rất quan trọng.

Mặc dù vậy, do quá vội nên ông chỉ có thể hỏi tên và chụp chung với người tài xế tốt bụng quê ở Thái Bình vài kiểu ảnh. Đồng thời ông cũng xin số điện thoại và hứa sẽ quay lại tìm gặp anh.

tai-xe-taxi-tot-bung-tra-lai-dien-thoai-iphone-cho-khach-1

Câu chuyện về anh tài xế tốt bụng của bác Mẫn vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ phía cộng đồng. Rất nhiều lời khen, xen lẫn là niềm tự hào về việc tốt, người tốt được gửi tới anh chàng tài xế. Độc giả Lê Vy An viết: "Mình cũng từng bị rơi mất đồ như bác Mẫn. Cứ nghĩ là mất rồi ấy, không hy vọng sẽ tìm lại được. Ấy thế mà cuối cùng có người nhặt được gọi cho mình theo thông tin trên đồ bị mất, họ đã hoàn trả lại đầy đủ. Mình mừng suýt khóc ấy và khi đó tin rằng những câu chuyện ý nghĩa, tốt đẹp như thế vẫn còn lan tỏa rất nhiều trong cuộc sống".

Văn Hiến

NgoiSao.net

tài xế taxi, trả lại đồ cho khách, Đặng Gia Mẫn - Tài xế taxi tốt bụng trả lại điện thoại iPhone cho khách


© 2021 FAP
  5,093,021       1/809