Phong cách

Chăm sóc da miễn phí tại sự kiện Estée Lauder

Các tín đồ làm đẹp có cơ hội khám phá công thức dưỡng trắng da của Estée Lauder và nhận nhiều phần quà giá trị tại sự kiện diễn ra ở TP HCM.

Sự kiện Hạ Trắng được tổ chức tại Hotel des Arts Saigon (76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3), trong thời gian từ 9h đến 20h hai ngày 19 và 20/3. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc da, tìm hiểu về sản phẩm dưỡng trắng nổi tiếng của Estée Lauder cùng nhiều đặc quyền thú vị khác.

Advanced Night Repair dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều chị em yêu thích. Mỗi sản phẩm mới của Estée Lauder khi ra mắt cũng đều nhận được sự ủng hộ của phái đẹp trên thế giới. Điều này xuất phát từ tinh thần của người sáng lập thương hiêu, bà Estée Lauder luôn tâm niệm để mang đến những sản phẩm tốt, cần phải đặt nhu cầu của chính mình vào nhu cầu của khách hàng. Crescent White là một trong những sản phẩm thể hiện rõ triết lý của thương hiệu.

Trọn bộ sưu tập Crescent White sẽ được trình làng trong buổi tiệc trắng thuần khiết này.

Trọn bộ sưu tập Crescent White sẽ được trình làng trong buổi tiệc trắng thuần khiết này.

Crescent White là món quà mà Estée Lauder dành tặng phái đẹp Á Đông, ra đời từ sự thấu hiểu ước mơ về làn da trắng sáng, mịn màng. Ở Việt Nam, phụ nữ với quan niệm “nhất dáng, nhì da” đã ăn sâu vào tiềm thức. Làn da trắng là một trong những chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp. Estée Lauder cũng hiểu bạn cần một sản phẩm làm trắng hiệu quả, an toàn giữa mê hồn trận mỹ phẩm, phương thức làm trắng.

Sản phẩm được nghiên cứu tại Nhật Bản, giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ về làn da thuần khiết. Crescent White chứa các thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên như Baicalin, dương xỉ đại dương, vitamin C, cam thảo. Những chất này giúp tăng sức đề kháng cho làn da, xử lý những nốt thâm nám, đốm da sạm màu, làm sáng da từng ngày, trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Tại sự kiện Hạ Trắng, bạn sẽ có dịp trải nghiệm Crescent White và đưa ra cảm nhận của riêng mình. Ngoài ra, tại đây bạn còn được tận hưởng các dịch vụ làm đẹp miễn phí khác nhau trang điểm theo phong cách phóng khoáng và dịu mát của mùa hè; chăm sóc móng xinh với các hoạ tiết mùa hè rực rỡ; spa cho túi và ví sạch như mới.

Estée Lauder mời bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương đến giao lưu, trò chuyện trong 2 ngày diễn ra sự kiện vào lúc 14h. Bác sĩ Bạch Sương sẽ chia sẻ về những kiến thức dưỡng da, từ cơ bản đến chuyên sâu, trong đó có cả những giải thích chính xác về nguyên nhân gây sạm nám, cơ chế gây tổn thương làn da, cách chăm dưỡng để làn da ngày càng sáng khoẻ. Ngoài ra, bác sĩ sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến làn da đang khiến bạn băn khoăn, lo lắng.

Trọn bộ sưu tập Crescent White sẽ được trình làng trong buổi tiệc trắng thuần khiết này

Trọn bộ sưu tập Crescent White sẽ được trình làng trong buổi tiệc trắng thuần khiết này.

Estée Lauder còn đưa ra nhiều ưu đãi khác cho các tín đồ làm đẹp: tặng ngay voucher 200.000 đồng mua sắm; tặng bộ sản phẩm trị giá 846.000 đồng cho hóa đơn 1,5 triệu đồng (có kem nền hoặc son); tặng sản phẩm trị giá 1,7 triệu đồng khi mua Advanced Night Repair 2,2 triệu đồng. Bạn còn được nhận bộ sản phẩm 2,6 triệu đồng cùng ví xinh xắn cho hóa đơn 5,5 triệu đồng (có sản phẩm Crescent White); sở hữu bộ sản phẩm trị giá 3,6 triệu đồng cùng ví cầm tay và túi xách thanh lịch cho hoá đơn 6,5 triệu đồng (có Crescent White).

polyad

Tinh chất Advanced Night Repair giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi tắn

Hạ Trắng mở cửa tự do cho tất cả các khách hàng. Nhưng bạn đăng ký sớm tại đây sẽ được ưu tiên các dịch vụ làm đẹp miễn phí của Estée Lauder. Khách hàng có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 0906852785.

(Nguồn: Estée Lauder)

NgoiSao.net

Estée Lauder, mỹ phẩm, làm đẹp - Chăm sóc da miễn phí tại sự kiện Estée Lauder


© 2021 FAP
  5,092,515       1/808