Phong cách

Điểm hẹn làm đẹp của mỹ nhân Việt

Ruco Spa là một trong những điểm đến của nhiều tên tuổi nổi tiếng hiện nay như Tóc Tiên, Hari Won, Tâm Tít, Angela Phương Trinh...

polyad

Chăm chút nhan sắc và diện mạo là điều mà hầu hết mỹ nhân Việt phải làm trước khi xuất hiện trước công chúng. Ruco Spa là điểm đến yêu thích của ca sĩ Tóc Tiên (trái) và Hari Won (phải.

polyad

Sau mỗi lần công tác nước ngoài, Tóc Tiên luôn tranh thủ ghé thăm Ruco Spa thực hiện liệu trình nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức để da mặt trắng hồng, căng mịn và khỏe mạnh từ bên trong.

polyad

Hari Won tăng thêm tự tin và đáng yêu nhờ chăm sóc da mặt bằng liệu trình Premium Laser - trẻ hóa da mặt căng mịn, trắng hồng công nghệ Mỹ.

polyad

Tâm Tít đánh dấu sự trở lại showbiz Việt bằng thân hình thon gọn, quyến rũ. Cô thường tới spa thực hiện liệu trình cấy tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha.

polyad

Angela Phương Trinh tranh thủ đến Ruco Spa thực hiện liệu trình tắm trắng nhau thai cừu kết hợp với hấp phủ trắng noãn thực vật để phục hồi làn da trắng mịn phủ sương sau những ngày quay ngoại cảnh cho bộ phim “Taxi, Em tên gì”.

polyad

Nhờ vào phong cách thiết kế sang trọng, dịch vụ đẳng cấp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Ruco Spa đã tạo được ấn tượng tốt và chinh phục thành công trái tim của nhiều phụ nữ Việt.

Liên hệ Ruco Skincare & Luxury Spa:

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188.
Hotline: 0908 263 577.
Website: rucospa.vn.

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, làm trắng da, chăm sóc da mặt, Ruco Spa - Điểm hẹn làm đẹp của mỹ nhân Việt


© 2021 FAP
  5,091,837       1/807