Phong cách

Giữ vẻ đẹp không tuổi như nữ doanh nhân 8x

Không phụ thuộc trang điểm hay can thiệp dao kéo, nhan sắc trẻ trung của nữ giám đốc một hệ thống yến lớn tại miền Nam được nhiều người ngưỡng mộ.

polyad

Nhìn vào khuôn mặt, làn da của doanh nhân Yumi Phạm, không ai có thể ngờ rằng đây là nhan sắc của người phụ nữ U40.

polyad

Ngoài công việc cần gặp gỡ đối tác quan trọng, hầu hết thời gian nữ giám đốc trẻ đều để khuôn mặt mộc xinh xắn, khoe làn da trắng tự nhiên, mượt mà không có sự can thiệp dao kéo như gái 20.

polyad

Mặc dù do tính chất công việc hay những chuyến đi nghỉ khiến da của nữ doanh nhân bị bắt nắng, nhưng cô vẫn luôn yên tâm bởi làn da được bảo vệ và hồi phục nhanh chóng nhờ có bí quyết riêng.

polyad

Được biết đây là cách làm đẹp độc đáo của người Nhật chứa nguồn protein acid amin và vitamin dồi dào, giúp loại bỏ hắc sắc tố, tăng sinh collagen khiến da trắng sáng trẻ hoá từ bên trong.

polyad

Ngoài ra, phương pháp này còn tạo lá chắn bảo vệ da khỏi các yếu tố hình thành lão hoá như ánh nắng, khỏi bụi…Do vậy Yumi luôn tự tin khoe làn da quyến rũ ngay cả dưới nắng biển.

polyad

Yumi Phạm chia sẻ: “Mùa hè là thời gian tôi chăm chút nhiều hơn cho làn da, bởi vậy tôi luôn áp dụng việc nuôi trắng da bằng nhau thai hươu theo lời khuyên bác sĩ da liễu để làn da toàn thân luôn được khoẻ mạnh, tươi trẻ”.

polyad

Yumi Phạm phục hồi làn da trắng bật sau những chuyến công tác hay nghỉ ngơi nhờ vào phương pháp nuôi trắng và trẻ hoá da đặc biệt này.

polyad

Tác dụng nổi bật của nhau thai hươu đã giúp Yumi Phạm sở hữu làn da mướt mịn, trắng hồng, và vẻ đẹp không tuổi trẻ trung mà nhiều phụ nữ ước muốn.

Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ làm đẹp được chuyển giao công nghệ nuôi trắng da bằng nhau thai hươu được không chỉ doanh nhân Yumi Phạm mà còn nhiều sao Việt yêu thích lựa chọn như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Ngọc Hân…

Để được thăm khám và tư vấn liệu trình nuôi trắng da khách hàng đăng ký tại đây hoặc gọi ngay tổng đài (24/7) 1900 6686 để đặt lịch.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn
Hotline: 0967 11 9999.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, nhau thai hươu, làm đẹp, doanh nhân - Giữ vẻ đẹp không tuổi như nữ doanh nhân 8x


© 2021 FAP
  5,090,147       1/798