Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Lam Trường đăng ảnh ôm chặt vợ giữa cánh đồng hoa cùng chú thích tình cảm: 'Tối nay chia tay em để về lại Việt Nam, nghĩ mà thương'.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Chi Pu ôm mặc váy gợi cảm, ôm mèo cưng trên giường: "Puxam loves mom the most" (Puxam yêu mẹ nhất).

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Văn Anh tựa cằm vào vai Tú Vi đầy ngọt ngào: "Lâu lâu mới selfie với nhau! 5 ngày rồi chớ bộ! Lê Văn Anh lòi răng nanh kìa ghê quá hehe".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Lam Trường đăng ảnh ôm chặt vợ giữa cánh đồng hoa cùng chú thích tình cảm: "Tối nay chia tay em để về lại Việt Nam, nghĩ mà thương".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Trúc Diễm cùng chồng trao nụ hôn ngọt ngào giữa khu trượt tuyết ở Thụy Sĩ trong kỳ nghỉ của hai người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Khoảnh khắc "nhí nhố" của Khánh Thi và Phan Hiển trong kỳ nghỉ dịp sinh nhật mẹ Kubi: "Hưởng tí ngày nghỉ tự cho phép bằng không khí trong lành và tắt máy điện thoại".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Đoan Trang và Phương Thanh nắm tay nhau "dung dăng dung dẻ" siêu dễ thương.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Giây phút thảnh thơi của Đàm Vĩnh Hưng ở Paris (Pháp).

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Nhạc sĩ Thanh Bùi chúc mừng sinh nhật vợ bằng lời lẽ "đốn tim": "Ngày hôm nay em 28 tuổi - chưa bao giờ anh ngưỡng mộ một phụ nữ nào như anh ngưỡng mộ em. Happy birthday bạn đời của anh".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hình ảnh Tổng thống Obama cầm ô che mưa cho vợ khi hai người bước ra từ cửa máy bay, khi hạ cánh xuống sân bay Jose Marti, La Habana, Cuba trong chuyến thăm lịch sử, khiến cộng đồng "tan chảy". Đây không phải là lần đầu vị Tổng thống Mỹ thể hiện sự quan tâm, ân cần với vợ giữa chốn đông người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Câu chuyện tình của ông Nguyễn Văn Thành và bà Nguyễn Thị Bảy trong một show truyền hình phát sóng tối 21/3 khiến nhiều người xem rơi lệ. Ông Thành và bà Thủy quen rồi cưới nhau cách đây hơn 40 năm khi hai người làm nghề nhặt rác. Chung sống hơn 4 thập kỷ, không có con cái, cuộc sống tạm bợ nơi lán bè trên sông nhưng ông bà rất yêu thương nhau. Ngày ngày bà ở nhà nấu cơm còn ông đi nhặt nhạnh phế liệu, bán đồng nát tới 4-5h sáng. Ông đi làm nhưng luôn lo cho bà ở nhà những ngày nước lên, sóng to gió lớn, thuyền ngày càng hoen gỉ, có thể chìm bất cứ lúc nào. Ông Thành và bà Thủy hiện sống tại lán bè khu vực bãi giữa sông Hồng, gần cầu Long Biên, đã nhận được sự giúp đỡ của những người làm chương trình, để có 2 chiếc mỏ neo trong mùa nước lớn nhưng vẫn rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng khi tuổi ngày một cao, không thể lao động.

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Lam Trường, Chi Pu, Đàm Vĩnh Hưng - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,088,971       7/925