Phong cách

Thứ bảy của bạn

Thiên Bình nên tìm cách củng cố nền tảng cuộc sống của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Cuối cùng thì Dương Cưu cũng có chút thời gian rảnh rang để nghỉ ngơi và dạo phố cùng bạn bè. Nếu bạn không thấy hứng thú với đường xá đông đúc thì có thể ở nhà và tận hưởng một ngày thảnh thơi cho riêng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của gia đình trong ngày thứ bảy này. Với bạn, không có gì quý giá hơn khoảnh khắc sum vầy cùng mọi người. Vì thế hãy tận hưởng những phút giây vui vẻ hiếm hoi đó nha.

thu-bay-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Thứ bảy này là ngày cực kỳ đẹp trời, cộng thêm quỹ thời gian thoải mái để Song Sinh tụ tập vui chơi cùng bạn bè. Nếu có thể, sao không tổ chức một chuyến đi nhỏ trong hai ngày cuối tuần nhỉ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những rắc rối nhỏ không phải là điều đáng để Cự Giải bận tâm, bỏ qua chúng và hưởng thụ cuộc sống của riêng mình thôi nhé. Điều bạn cần bây giờ là giành được thế chủ động trong mọi vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử ngẫm nghĩ về cuộc sống của mình. Đừng xem nhẹ việc lên kế hoạch cho tương lai, chúng là bước đệm cần thiết nếu Sư Tử muốn đạt được mục tiêu của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian trong ngày hôm nay là để Xử Nữ thỏa mãn mong ước của bản thân. Bây lâu nay bạn vẫn muốn sắm cho mình nhữnng bộ cánh mới, hay đơn giản là đi ăn uống thả ga với cạ cứng. Còn chần chừ gì nữa, tụ tập bạn bè ngay thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn cứ mãi theo đuổi những mục tiêu xa vời mà quên mất các yếu tố cơ bản. Hãy tạo cho mình bước đệm thật vững chắc trước đã nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên cố gắng tìm cách khắc phục những khuyết điểm của mình, hơn nữa, vấn đề công việc cũng chưa thực sự ổn định khiến bạn phải dành ngày thứ bảy để làm việc và sửa chữa lại mọi thứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều Nhân Mã cần bây giờ là sự quyết đoán, bạn đã do dự quá lâu và khiến mọi thứ ngày càng rối ren. Hãy nhìn nhận lại vấn đề và thẳng tay loại bỏ những yếu tố không cần thiết nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày thứ bảy không mấy suôn sẻ với Ma Kết. Những mâu thuẫn với người thân, bạn đời hoặc nửa kia chính là nguyên nhân khiến bạn hành động một cách nóng nảy. Đừng để tâm trạng chi phối quá nhiều nhé Ma Kết, hãy học cách kiểm soát chúng.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Nếu Bảo bình muốn hiểu về ai đó, hãy lắng nghe và lặng lẽ quan sát họ. Nhữung màn tranh cãi chỉ khiến sự việc thêm rối ren mà thôi. Vì thế hãy học cách thỏa hiệp và đặt mình vào vị trí đối phương nha Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hy vọng mình sẽ có một ngày cuối tuần thảnh thơi nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Công việc hôm nay nặng nề và khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế hãy làm việc thật cẩn thận nha Song Ngư.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Thứ 7, Trắc nghiệm - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,083,644       2/723