Phong cách

IVY moda và 'Màu xanh yêu thương'

Đêm nhạc là sự kiện đồng hành với trẻ tự kỷ thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa của các nghệ sĩ và hãng thời trang IVY moda.

polyad

Sự kiện có sự góp mặt của nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu và nhóm tứ tấu Apaixonado. Là người trong cuộc, nghệ sĩ Nguyệt Thu bày tỏ sự đồng cảm của mình với các gia đình có hoàn cảnh tương tự. Chị cũng là người tìm thấy sức mạnh của âm nhạc trong việc giúp các em hòa nhập và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. 

polyad

Thông qua buổi hòa nhạc, nữ nghệ sĩ mong muốn gửi thông điệp lạc quan, yêu thương đến các mẹ, các con, đồng thời kêu gọi sự quan tâm của toàn xã hội.

polyad

Bên cạnh việc thưởng thức các tác phẩm âm nhạc cổ điển viết cho cây đàn viola, khán giả còn được theo dõi triển lãm tranh của trẻ tự kỷ cùng các thiết kế mới của IVY moda, lấy cảm hứng từ những bức tranh. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của đêm nhạc.

polyad

Bé Nem (một em bé mắc bệnh tự kỷ) thích thú khi nhận ra các tác phẩm của mình xuất hiện trên các thiết kế thời trang IVY moda.

polyad

Mẹ bé Nem (bên phải) cho biết, chị rất xúc động khi tranh của con được một hãng thời trang lớn sử dụng làm họa tiết cho bộ sưu tập. Điều này đem lại niềm tin vào tương lai hướng nghiệp cho các bé có cùng hoàn cảnh.

diem-nhan-trong-dem-nhac-mau-xanh-yeu-thuong-5

Một số thiết kế thời trang IVY moda với họa tiết lấy cảm hứng từ các bức tranh của bé Nem vừa ra mắt trong ngày 2/4, ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ.

diem-nhan-trong-dem-nhac-mau-xanh-yeu-thuong-6

diem-nhan-trong-dem-nhac-mau-xanh-yeu-thuong-7

diem-nhan-trong-dem-nhac-mau-xanh-yeu-thuong-8

diem-nhan-trong-dem-nhac-mau-xanh-yeu-thuong-9

(Nguồn: IVY moda)

NgoiSao.net

đêm nhạc Màu xanh yêu thương, nghệ sĩ viola Nguyệt Thu, nhóm tứ tấu Apaixonado, thời trang IVY moda - IVY moda và 'Màu xanh yêu thương'


© 2021 FAP
  5,083,020       1/715