Phong cách

Niềng răng để có nụ cười tự tin

Chỉnh nha (niềng răng) là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả với các trường hợp hàm răng hô, móm, răng thưa hoặc mọc lộn xộn.

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật niềng răng hiện đại, không chỉ giúp khắc phục những khuyết điểm về răng mà còn đảm bảo yếu tố thời trang, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

nieng-rang-de-co-nu-cuoi-tu-tin

Niềng răng giúp khắc phục hiệu quả trường hợp răng thưa, răng phức tạp.

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây phương pháp truyền thống, giá thành rẻ. Niềng răng mắc cài kim loại mang lại hiệu quả cao nhưng thiếu tính thẩm mỹ, do vậy, kiểu chỉnh nha này không được nhiều người lựa chọn.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp này vẫn sử dụng mắc cài tác dụng lực để kéo răng về vị trí mong muốn. Mắc cài sứ với đặc tính trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên đảm bảo hơn về thẩm mỹ.

Niềng răng mặt trong (mắc cài mặt lưỡi)

Thay vì gắn trực tiếp mắc cài lên mặt trước của răng, với phương pháp này, bác sĩ sẽ gắn mắc cài vào mặt trong của răng, nơi tiếp xúc với lưỡi. Dù đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hơn nhưng cách này khiến người dùng thấy vướng víu, chật chội và khó vệ sinh răng miệng.

nieng-rang-de-co-nu-cuoi-tu-tin-1

Mắc cài mặt lưỡi.

Niềng răng không mắc cài (niềng răng bằng Invisalign)

nieng-rang-de-co-nu-cuoi-tu-tin-2

Do có độ đàn hồi tốt nên khay niềng bằng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, tùy thích. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp từ nhà máy Invisalign, được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế.

Được làm từ nguyên liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, các khay niềng Invisalign có độ đàn hồi tốt. Với phương pháp này, bạn có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh, ăn uống hàng ngày. Đồng thời, người dùng cũng không lo ngại tình trạng bung, sút mắc cài, lỏng dây cung như một số rủi ro thường gặp của kỹ thuật cũ. Đây là phương pháp được nhiều người ưu chuộng. Khách hàng có thể tham khảo một số ưu đãi niềng răng với mức giá tốt tại đây. Lựa chọn phương pháp phù hợp, giúp bạn duy trì hàm răng khỏe đẹp lâu dài.

nieng-rang-de-co-nu-cuoi-tu-tin-3

Các chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình hô móm đến từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: "Niềng răng và phẫu thuật hàm hô móm" diễn ra lúc 14h - 16h ngày 20/4. Tham dự sự kiện có tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc), thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn (Bệnh viện răng hàm mặt TW TP HCM), bác sĩ Phạm Bình Ái Phương (Chuyên gia niềng răng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc), Ông Jung Won (Giám đốc Cty HDX chuyên gia về máy CT hàm mặt 3D).
Ngoài tư vấn miễn phí, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tặng ưu đãi 15-20% phí dịch vụ niềng răng, phẫu thuật hàm hô, móm cho khách hàng đặt câu hỏi trong chương trình. Gửi thắc mắc cho các chuyên gia tư vấn tại đây. Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 09.6869.2222 – 09. 6868.2222

Website: Thammyhanquoc.vn - koreadental.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ JW, niềng răng, làm đẹp, Niềng răng và phẫu thuật hàm hô móm - Niềng răng để có nụ cười tự tin


© 2021 FAP
  5,083,074       1/716