Phong cách

Cô gái 9x giảm 7kg để đạt ước mơ người mẫu

Sau nhiều lần thất bại trên hành trình chinh phục giấc mơ người mẫu, cô nàng 9x Phương Anh đã sở hữu thân hình cuốn hút với 3 vòng đạt chuẩn.

Phương Anh (23 tuổi) chia sẻ ngay từ nhỏ đã ước mơ trở thành một người mẫu nổi tiếng, được tự tin sải bước, trình diễn những bộ sưu tập thời trang trên sàn catwalk. Nhưng vòng eo ngấn mỡ, quá khổ của cô đã khiến giấc mơ ấy bị trì hoãn dù sở hữu khuôn mặt xinh xắn và chiều cao lý tưởng 1m73.

polyad

Sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao lý tưởng, vòng 2 ngấn mỡ là điểm trừ lớn nhất khiến Phương Anh không phát huy được hết thế mạnh của mình

Để hiện thực hóa giấc mơ, cô nàng 9x đã tìm đủ mọi cách để có được đường cong gợi cảm như tập gym cật lực, ăn kiêng khắt khe… Tuy nhiên, phần bụng mỡ vẫn không có nhiều thay đổi.

Sau đó, Phương Anh tìm đến bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng tại một hệ thổng thẩm mỹ cao cấp để xin tư vấn. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết cô tuy gầy nhưng bụng tích mỡ thừa do tâm lý căng thẳng và rối loạn chuyển hóa năng lượng… Để có được vòng eo thon gọn, bác sĩ chỉ định cô dùng phương pháp giảm béo bùn cứu định hình Nhật Bản.

polyad

Sự kết hợp giữa các thao tác bấm huyệt bí truyền và bùn cứu đặc biệt giúp Phương Anh nhanh chóng giảm được 8cm vòng eo và sở hữu làn da săn chắc chỉ sau 10 ngày.

Giảm béo bùn cứu định hình Nhật Bản mà Phương Anh lựa chọn là phương pháp giảm béo lâu đời ở Nhật và được hàng nghìn phụ nữ Việt Nam áp dụng thành công. Các động tác bấm huyệt có trong phương pháp này sẽ tập trung hóa lỏng các mô mỡ rắn, loại bỏ chúng qua đường bài tiết tự nhiên, đồng thời giúp thành dạ dày của Phương Anh co nhỏ, giảm hẳn cảm giác thèm ăn, ngăn tích mỡ và béo lại.

Sau khi Phương Anh giảm được 7kg mỡ bụng, các chuyên viên sử dụng lớp bùn cứu chiết xuất từ hơn 30 loại thảo dược quý từ Nhật Bản kết hợp với máy RF Mono để tạo form S-line và sự săn chắc cho vòng eo. Bên cạnh tác dụng tạo phom, lớp bùn cứu Nhật Bản còn có khả năng hút độc tố và hàn khí tích tụ lâu năm trong cơ thể. Sau giảm cân, Phương Anh luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, làn da săn chắc, khỏe mạnh, sáng mịn không tỳ vết.

polyad

Người mẫu Phương Anh khoe eo phẳng lỳ và vóc dáng chuẩn chỉnh trong bộ sưu tập hè của một hãng thời trang nổi tiếng.

Chỉ sau 10 ngày giảm cân, Phương Anh đã sở hữu được diện mạo như ý. Điều đó giúp cô thuận lợi hơn trong công việc người mẫu, nhận được nhiều hợp đồng chụp hình. 

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ được chuyển giao công nghệ giảm béo bùn cứu Nhật Bản, giúp Phương Anh hiện thực hóa giấc mơ người mẫu của mình. Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, khách hàng liên hệ hotline 0967 119999.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender -  Top 10 địa chỉ giảm cân uy tín

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender/
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

giảm cân, làm đẹp, giữ dáng, Viện thẩm mỹ Lavender - Cô gái 9x giảm 7kg để đạt ước mơ người mẫu


© 2021 FAP
  5,076,985       1/1,213