Phong cách

Chủ nhật của bạn

Tỉnh táo đánh giá tình hình là điều Cự Giải cần nhất trong thời điểm này.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu chỉ muốn được yên tĩnh và ở nhà môt mình trong ngày chủ nhật này. Dường như bạn không còn hứng thú với những cuộc vui không đầu, không cuối với bạn bè nữa. Dành thời gian nghĩ về gia đình và tương lai của mình cũng là gợi ý hay cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày chủ nhật với nhiều điều bất ngờ sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy choáng váng. Bạn vẫn chưa thể thích nghi được với những điều mới lạ trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên đừng để ý đến chúng quá nhiều thì tự khắc bạn sẽ quen dần thôi.

Song Sinh (21/5-21/6)

Một ngày tuyệt vời để Song Sinh thỏa mãn bản tính ham chơi của mình. Bạn đã mong muốn có chút thời gian để bên cạnh người ấy, dạo chơi và cùng nhau nấu bữa tối, thì chủ nhật này chính là ngày của hai người.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một vài khó khăn trong ngày sẽ khiến Cự Giải "nổi đóa" nhưng hãy nhớ, luôn tỏ ra lịch sự và nhã nhặn mới giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ai đó sẽ cần đến sự trợ giúp của Sư Tử vào ngày chủ nhật này, nhất là về vấn đề tài chính. Đó cũng không phải là một khoản vay quá lớn tuy nhiên nếu bạn không đủ tin tưởng ở người ấy, hoặc thậm chí tình hình tài chính của bạn cũng đang gặp khó khăn thì đừng ngại nói lời từ chối nhé Sư Tử.

chu-nhat-cua-ban

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang quan tâm đến đồng nghiệp và mọi người xung quanh mình, bởi bạn cần đánh giá một cách chính xác về khả năng và tính cách của họ. Mẹo nhỏ dành cho bạn là: đừng tỏ ra bí ẩn hay cố tình soi mói người khác, hãy mở lòng trò chuyện một cách thoải mái với họ, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Chia sẻ ngày nghỉ cuối tuần cùng với bạn bè, người thân, thậm chí là tổ chức một buổi dã ngoại với đồng nghiệp của mình nhé Thiên Bình. Bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị từ họ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chủ nhật này là cơ hội để Bò Cạp trở về bên gia đình và những người thân yêu của mình. Công việc của ngày hôm nay không quá bận bịu, vì thế bạn hoàn toàn có thể về nhà nghỉ ngơi và hoàn thành chúng lúc rảnh rang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Gia đình chính là từ khóa trong ngày hôm nay của Nhân Mã. Bạn có cố gắng làm việc hay phấn đấu trong sự nghiệp là để họ yên lòng, bởi vậy hôm nay là lúc bạn trở về bên người thân và chia sẻ hết những muộn phiền âu lo bấy lâu rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng tiếc rẻ chút công việc mà bỏ bê tổ ấm của mình nhé Ma Kết. Dạo gần đây, những tín hiệu đáng mừng và nhiều thành công trong sự nghiệp khiến bạn cảm thấy cực kỳ hào hứng, nhưng hãy dành chút thời gian trở về bên gia đình và chăm sóc con cái của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nghĩ cách để cải thiện vấn đề tài chính và quan tâm nhiều hơn đến đời sống cá nhân là điều Bảo Bình cần lưu ý trong thời gian này. Mạnh dạn làm quen và hẹn hò cùng ai đó là gợi ý không tồi cho bạn, đừng dè dặt nữa nha Bảo Bình. Cơ hội chỉ đến một lần thôi đấy nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Dành chút thời gian để tận hưởng thành quả của mình nhé Song Ngư. Bạn cứ làm việc và cố gắng không ngừng nghỉ, nhưng cuối cùng vẫn không biết mình đã đạt được những gì thì quả là đáng tiếc.

Thanh Hà

NgoiSao.net

trắc nghiệm, cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,076,747       5/1,232