Phong cách

Sở hữu da mặt trắng mịn như 3 cô nàng 9x

Nhờ thông minh lựa chọn cách chăm sóc mà các bạn gái dưới đây đều sở hữu da mặt trong veo, mướt mịn trong thời gian ngắn.

Tiếp xúc với Ngô Lan Anh (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch), mọi người đều không thể rời mắt trước khuôn mặt trắng mịn của cô. Ít ai biết rằng chỉ 2 tháng trước, da mặt đen sạm, thô ráp là điểm yếu khiến Lan Anh vô cùng tự ti. Dù đã mua các mỹ phẩm cao cấp nhưng làn da vẫn không được cải thiện, cô đã tìm đến hệ thống làm đẹp cao cấp để tân trang lại bản thân. Tại đây, Lan Anh được bác sĩ Nguyễn Thị Xuân - chuyên gia da liễu hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chỉ định công nghệ làm trắng da mặt Triple White.

polyad

Sự khác biệt của Lan Anh trước và sau 3 buổi nuôi trắng da mặt bằng tinh chất thiên nhiên.

Công nghệ sử dụng tinh chất thiên nhiên, dẫn truyền xuống tận cùng lớp đáy da. Các tinh chất sẽ ức chế sự hình thành melanin mới, từ đó làm sáng và khỏe da từ bên trong. Sau trị liệu, Lan Anh tự tin khoe mặt mộc mọi lúc mọi nơi, không lo bắt nắng hay đen sạm trở lại.

Trong khi đó, Phan Mỹ Lệ (20 tuổi - chủ shop thời trang) lại rất lo lắng về làn da bị sẹo rỗ sau khi điều trị mụn, lỗ chân lông to và tình trạng bóng dầu khó kiểm soát vào mùa hè. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu, cô đã tìm đến công nghệ Stem Shinning Skin để xử lý tất cả các khuyết điểm trên.

polyad

Stem Shinning Skin giúp Mỹ Lệ sở hữu làn da căng mịn không tỳ vết.

Nhờ nguồn collagen đậm đặc từ cá da trơn được đẩy sâu vào từng tế bào, chỉ sau 10 buổi, 99% sẹo rỗ được lấp đầy, tuyến bã nhờn bị tiết chế, giúp lỗ chân lông luôn thoáng sạch, chặn đứng hiện tượng da mặt bóng dầu khó chịu vào những ngày nóng cao điểm.

Tuy da mặt không đen bẩm sinh như Lan Anh, không sẹo rỗ như Mỹ Lệ nhưng Thu Hà (26 tuổi) lại bị nổi mụn, da loang lổ và nhiễm độc chì từ mỹ phẩm. Để giải quyết dứt điểm tình trạng trên, cô đã tìm đến một viện thẩm mỹ uy tín để điều trị. Sau khi phân tích da bằng máy Visia, chuyên gia da liễu Vũ Thái Hà kết luận trang điểm nhiều khiến da mặt vốn mỏng và nhạy cảm không chống đỡ được độc tố dẫn đến việc tổn thương nặng.

polyad

Thải độc da mặt là phương pháp được chị em yêu thích, giúp làm sạch sâu, loại bỏ độc tố, da sáng bật tông ngoài mong đợi.

Chỉ sau 3 buổi đầu tiên điều trị bằng công nghệ Whitox, hiện tượng mụn đỏ và mẩn ngứa đã chấm dứt. Cô bất ngờ khi da mặt không chỉ trắng hồng mà còn hồng hào khỏe mạnh. Thu Hà chia sẻ phái đẹp nên thăm khám da định kỳ để kịp thời phát hiện sớm các bệnh lý và có giải pháp điều trị triệt để. Đây cũng là bí quyết riêng giúp cô nàng luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời của làn da ngay cả trong mùa hè nắng gắt.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là đơn vị chuyển giao các công nghệ Triple White, Stem Shining Skin và Whitox. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia da liễu, liên hệ hotline 0967 11 9999.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218 | (08) 88 553 999
Facebook: facebook.com/vienthammylavender/
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, làm đẹp, dưỡng trắng, chăm sóc da - Sở hữu da mặt trắng mịn như 3 cô nàng 9x


© 2021 FAP
  3,024,756       3/507