Phong cách

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc được bạn trai cầu hôn lãng mạn

Hotgirl của chương trình 'Dự báo thời tiết' được nhiều người chúc mừng khi cô được bạn trai cầu hôn sau 11 năm yêu nhau.

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình về khoảnh khắc khi tác nghiệp trong vùng tâm bão lịch sử Haiyan, cô gái thời tiết Mai Ngọc còn gây ấn tượng với người xem phong thái chuyên nghiệp, rạng rỡ trong các chương trình truyền hình như bản tin "Chào buổi sáng", "Dự báo thời tiết"... Cách đây một vài giờ, trên trang cá nhân của Mai Ngọc đã đăng tải những bức ảnh cầu hôn lãng mạn với ánh nến rực rỡ với dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc.

co-gai-thoi-tiet-mai-ngoc-duoc-ban-trai-cau-hon-lang-man

Chia sẻ của Mai Ngọc nhận được hàng nghìn lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải.

Cô viết:
"02/01/2006: Làm người yêu anh nhé...
17/05/2016: Làm vợ anh nhé...

Cuộc đời là một hành trình và trong đấy kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành'.

Trước đó, theo những gì cô chia sẻ, cô và chồng tương lai của mình đã yêu nhau 11 năm. Bước sang năm thứ 12 thì quyết định về sống chung một nhà. "Sau 11 năm, năm thứ 12, hai anh chị ấy đã quyết định vẫn làm bạn, nhưng là bạn tri kỷ của riêng nhau", cô gái thời tiết chia sẻ trên trang cá nhân.

co-gai-thoi-tiet-mai-ngoc-duoc-ban-trai-cau-hon-lang-man-1

Hotgirl của chương trình Dự báo thời tiết hạnh phúc chia sẻ khung cảnh về nơi cầu hôn lãng mạn của hai người.

Ngay sau khi đăng tải, hàng chục nghìn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô nàng hotgirl xinh đẹp. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu hơn 10 năm của Mai Ngọc đã 'đơm hoa kết trái' và gửi lời chúc tới cô. Facebooker Yến Hoàng Bùi bình luận: "Chúc mừng chị gái, em rất ngưỡng mộ chị, từ công việc cho đến tình cảm. Chúc chị luôn hạnh phúc như này!".

Trước đó vào tháng 3, Mai Ngọc còn được vinh danh là BTV xinh đẹp nhất VTV trong một chương trình tôn vinh vẻ đẹp của các nữ BTV.

co-gai-thoi-tiet-mai-ngoc-duoc-ban-trai-cau-hon-lang-man-2

Mai Ngọc được nhiều người hâm mộ bởi nụ cười vạn người mê.

co-gai-thoi-tiet-mai-ngoc-duoc-ban-trai-cau-hon-lang-man-3

Cô cũng được nhiều khen ngợi bởi gu ăn mặc phong cách, năng động.

co-gai-thoi-tiet-mai-ngoc-duoc-ban-trai-cau-hon-lang-man-4

Hiện tại Mai Ngọc và bạn trai đang ở Mỹ.

Hà Lê
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

cô gái thời tiết, Mai Ngọc, hotgirl Mai Ngọc, bạn trai cầu hôn - 'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc được bạn trai cầu hôn lãng mạn


© 2021 FAP
  2,703,177       1/484