Phong cách

Giảm cân không phải là cuộc chiến

Khi giảm cân, bạn cần giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Nếu bạn cho rằng giảm cân là một cuộc chiến thì có thể sẽ thất bại ngay từ đầu.

Nếu lựa chọn phương pháp đúng, bạn có thể làm chủ và điều khiển được quá trình giảm cân theo mong muốn của mình. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy quá trình này khoa học, thú vị với sự thay đổi dần dần về vóc dáng. Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn có thể kết hợp chế độ ăn kiêng và tập thể dục theo hướng dẫn của huấn luyện viên. Hiệu quả thường mang lại sau 6 tháng áp dụng với kết quả giảm 10% trọng lượng cơ thể.

polyad

Ngay cả việc ăn kiêng khắt khe và tập thể dục mệt nhọc, bạn cũng nên coi là những thói quen có ích cho sức khỏe, chứ không phải là cuộc “vật lộn” vất vả.

Nếu bạn là người bận rộn hoặc không đủ điều kiện để đáp ứng nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng kết hợp tập thể dục, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ các công nghệ giảm cân, giảm béo hiện đại từ bên ngoài. Phương pháp này cũng phù hợp với những chị em phụ nữ bị tích mỡ cứng lâu năm.

Phương pháp giảm béo Ultra 3S của Nhật Bản sử dụng các công nghệ sóng và ánh sáng hiện đại, kết hợp kỹ thuật massage, bấm huyệt dưỡng sinh, khiến bạn cảm thấy 10 ngày giảm cân của mình như một quá trình hưởng thụ trọn vẹn.

polyad

Không bị mệt, không hút chích mỡ, rất an toàn và cải thiện sức khỏe của bạn…, phương pháp giảm béo Ultra 3S giúp bạn giảm trung bình 3 -5kg, 7-10cm vòng bụng sau 10 ngày.

Phương pháp này giúp bạn giảm cân theo hai bước. Bước đầu tiên, công nghệ sóng siêu âm có khả năng xuyên đến độ sâu 6cm dưới da, kết hợp với tia hồng ngoại, sóng Bio, sóng siêu âm cộng hưởng từ và lực hút chân không sẽ phá hủy mỡ cứng thành dạng lỏng.

Bước thứ hai, các kỹ thuật massage, bấm huyệt dưỡng sinh của Nhật sẽ giải phóng mỡ lỏng ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả giảm mỡ bằng mắt thường khi sờ thấy độ nhờn của mồ hôi hoặc độ váng nhẹ trong nước tiểu.

Tất cả các tác động trên đều nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu, có tính thư giãn cao. Xem thêm tại đây.

polyad

Chị Phan Vân Anh (36 tuổi, Hà Nội), từng coi giảm cân như một “cuộc chiến” bởi 5 năm thất bại. Chỉ sau khi áp dụng phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, công cuộc giảm cân mới trở nên thú vị với thành quả giảm 9kg và 21cm vòng bụng. Xem câu chuyện giảm cân của chị Phan Vân Anh tại đây.

Phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản được chuyển giao cho hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh. Áp dụng chương trình “Khởi động mùa hè rực rỡ”, Saigon Smile Spa ưu đãi giảm trực tiếp từ hơn 1,6 triệu đồng đến 16 triệu đồng cho dịch vụ giảm béo Ultra 3S Nhật Bản và tất cả các phương pháp giảm cân, giảm béo khác. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM đăng ký sớm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Saigon Smile Spa, giảm cân, làm đẹp, giữ gìn vóc dáng - Giảm cân không phải là cuộc chiến


© 2021 FAP
  2,927,750       2/506