Phong cách

Tự tin đón năm mới nhờ lấy lại 10 năm tuổi xuân

Sau 60 phút trải nghiệm Thermage và Ultherapy, phái đẹp có thể sở hữu gương mặt V-line thon gọn, làn da săn chắc, không còn nếp nhăn, chảy xệ hay nọng cằm, mí sụp.

Những nếp nhăn hằn sâu trên gương mặt có thể mờ dần và thon gọn sau liệu trình điều trị với công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage và nâng cơ, thon gọn mặt Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đây là những giải pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, được nhiều ngôi sao áp dụng để giữ gìn nhan sắc thanh xuân.

Thermage - giải pháp xóa nếp nhăn hiệu quả

Công nghệ trẻ hóa da Thermage có tác dụng xóa nhăn tức thì ở mọi vùng da. Hiệu quả xóa nếp nhăn trên trán, khóe mắt, rãnh nhăn mũi, miệng... hình thành do tuổi tác và tái tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt của Thermage được FDA (Mỹ) chứng nhận.

tu-tin-don-nam-moi-nho-lay-lai-10-nam-tuoi-xuan

Thermage - giải pháp hiệu quả với làn da lão hóa.

Thermage sử dụng sóng RF đơn cực tác động vào các lớp da, tái tạo hệ thống collagen. Chỉ sau một giờ, người sử dụng có thể thấy nếp nhăn được làm đầy, da săn chắc, căng mịn. Hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa da tiếp tục được cải thiện trong những tháng tiếp theo. Gương mặt bạn trẻ lại trung bình 5-10 tuổi.

Hiện nay, công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally được nhiều chị em lựa chọn vì độ an toàn và hiệu quả cũng như có thể tái tạo đường nét cơ thể tự nhiên, mềm mại chỉ sau một lần điều trị.

Ultherapy - giải pháp an toàn cho gương mặt V-line thời thượng

Nếu như Thermage tập trung tác động vào làn da thì nguồn năng lượng từ Ultherapy đi sâu vào các lớp cơ. Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu đến tận lớp hạ bì với lượng nhiệt lý tưởng có thể làm săn chắc các cơ và da chảy xệ, chùng nhão.

tu-tin-don-nam-moi-nho-lay-lai-10-nam-tuoi-xuan-1

Công nghệ Ultherapy đem đến cho khách hàng gương mặt thon gọn V-line.

Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào, hiệu quả nâng cơ, căng da, thon gọn mặt của Ultherapy vẫn được các nhà sáng chế đánh giá cao như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ sau một giờ, làn da săn chắc, tình trạng nọng cằm, sụp mí, cơ mặt chảy xệ được cải thiện. Nọng cằm được loại bỏ, đường viền hàm trở nên thon gọn, đem đến cho chị em diện mạo mới với gương mặt V-line thời thượng. Cũng như công nghệ Thermage, hiệu quả trẻ hóa tiếp tục được hoàn thiện trong những tháng tiếp theo, giúp phái đẹp trẻ hơn hẳn so với tuổi thật.

Làm đẹp đón Giáng sinh với ưu đãi lên đến 50%

Chương trình khuyến mãi đón Giáng sinh tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally giúp chị em thỏa sức làm đẹp với nhiều ưu đãi, đem đến cơ hội trải nghiệm nhưng công nghệ xuất xứ từ Mỹ. 

tu-tin-don-nam-moi-nho-lay-lai-10-nam-tuoi-xuan-2

Nhiều dịch vụ làm đẹp như giảm béo, trẻ hóa da giảm đến 50%, ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận vàng 4 số 9.

Đặc biệt, với mức ưu đãi lên tới 50%, chương trình chào đón Giáng sinh và năm mới 2017 tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally có thể giúp chị em tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ Ưu đãi
Giảm béo một lần duy nhất Liposonix Tặng chăm sóc da chuyên sâu trị giá lên đến 40 triệu đồng
Trẻ hóa da Ưu đãi lên đến 50%, tặng ngay vàng 4 số 9, mũ bảo hiểm, lịch 2017
Liệu trình trị nám Ưu đãi 50% và bảo hành một năm
Đưa tinh chất chăm sóc da chuyên sâu Miracle 5F (tác dụng tức thì) Ưu đãi lên đến 50%, tặng một lần se khít lỗ chân lông (2,5 triệu) và điện di lạnh (2,5 triệu đồng).
Áp dụng cho khách hàng mới đến sử dụng dịch vụ Tặng gói chăm sóc da, mũ bảo hiểm, lì xì Tết, vàng...

Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 1800.1136
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Thermage, Ultherapy - Tự tin đón năm mới nhờ lấy lại 10 năm tuổi xuân


© 2021 FAP
  2,977,817       3/459