Thời trang

Vẻ đẹp đại dương qua đôi mắt nhà thiết kế Diệu Anh

Chuẩn bị cho thời trang xuân hè 2016, nhà thiết kế Diệu Anh đã trình làng bộ sưu tập 'I come from ocean' - Tôi đến từ đại dương.

Bộ sưu tập chứa đựng chất thơ và sự bay bổng về giấc mơ của đời sống đại dương muôn trùng kỳ bí, mà vẫn mang cá tính riêng của nhà thiết kế chuyên nghiệp. Các thiết kế đã trình diễn tại tuần lễ thời trang Laos Fashion Week diễn ra hồi đầu tháng 9 và để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự. Tuy là một sự kiện mới mẻ trong khu vực nhưng tuần lễ thời trang cũng được đầu tư bài bản và hỗ trợ chiến lược từ nhà tổ chức dành cho ngành dệt may thời trang của Lào. Chương trình nhận bảo trợ chính của Đại sứ quán Pháp tại Lào với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế đến từ các nước trong khu vực châu Á.

Lấy cảm hứng từ những bức ảnh sống động về đời sống dưới lòng đại dương của nhiếp ảnh gia Patrick Capenter, nhà thiết kế Diệu Anh đã khéo léo phối hợp các hình ảnh này thành họa tiết vải độc đáo trong bộ sưu tập xuân hè 2016. Không dừng lại ở họa tiết vải, hình ảnh những ngọn sóng, đàn cá, cảm hứng thiết kế còn thể hiện rõ nét qua form dáng sáng tạo, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập cũng tôn vinh giá trị của kỹ thuật làm tay thủ công ở các chi tiết trang trí và phụ kiện trang sức đi kèm.

Một số thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad
 
polyad

Photo: Alex Cui, model: Daisy Phung.

Showroom nhà thiết kế Diệu Anh: 
Les Saigonais Boutique, lầu 1, 77-79 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 38235384
Facebook: www.facebook.com/dieuanhspace

(Nguồn: Diệu Anh Space)

NgoiSao.net

Vẻ đẹp đại dương qua đôi mắt nhà thiết kế Diệu Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,194,063       3/1,061