Thời trang

Bí mật về màu sắc ngọc trai

Lựa chọn màu sắc ngọc trai không chỉ là niềm yêu thích của phụ nữ mà còn là cách để thể hiện cá tính và vẻ đẹp tâm hồn.

Những viên ngọc trai sáng bóng, ánh màu là phụ kiện trang sức quyến rũ và thu hút của phái đẹp. Ngọc trai màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, giàu sang, thịnh vượng. Những người phụ nữ nổi bật trong vẻ vương quyền sẽ không thể bỏ lỡ nét sắc sảo cùng sắc màu của những viên ngọc trai ánh vàng kim rực rỡ, quyến rũ.

bi-mat-vemausacngoc-trai-xin-bai-edit

Hoa hậu Mai Phương Thúy sang trọng và cuốn hút trong bộ ngọc trai màu vàng kim tự nhiên của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Ngọc trai màu trắng thể hiện sự dịu dàng mà kiên định. Ngoài ý nghĩa là sự khởi đầu, màu trắng còn là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết. Dù ở bất kỳ đâu, gam màu này cũng tạo cho người đối diện nhiều thiện cảm. Những người yêu thích màu trắng thường có nội tâm phong phú, đẹp dịu dàng, ngay thẳng và có ý chí kiên định.

Ngọc trai màu đen là biểu tượng của quyền lực. Màu đen là màu của sự huyền bí, lôi cuốn đại diện cho quyền lực. Sắc đen của ngọc trai Tahiti cũng vì vậy mà thể hiện sức hút lớn với những nữ doanh nhân thành đạt.

bi-mat-vemausacngoc-trai-xin-bai-edit-1

Nét dịu dàng kiên định của người phụ nữ được thể hiện qua bộ trang sức ngọc trai màu trắng.

Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - Tổng giám đốc thương hiệu Hoàng Gia Pearl chia sẻ: "Mỗi loại đá quý thường chỉ có một hay vài màu nhất định, riêng ngọc trai sở hữu tới 7 gam màu. Mỗi loại ngọc được tạo ra từ một loài trai khác nhau. Bản thân mỗi viên ngọc trai lại là sự kết tạo của hàng triệu tế bào sống với bề mặt xếp lớp của dải tế bào xà cừ hình trụ, có khả năng khúc xạ ánh sáng trên bề mặt, do đó, màu sắc của ngọc trai cũng thay đổi khi ở những góc ánh sáng khác nhau. Trên thị trường hiện nay tồn tại loại ngọc trai có màu sắc không đồng đều nhưng được xử lý ngâm thẩm thấu cho đều màu, phỏng theo màu tự nhiên ánh vàng kim, ánh đen và cả gam màu trắng bạc. Vì vậy, ngoài việc chọn đúng loại ngọc trai khi mua, người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến yếu tố màu tự nhiên hay màu đã được xử lý”.

bi-mat-vemausacngoc-trai-xin-bai-edit-2

Màu đen quyền lực của bộ trang sức ngọc trai Tahiti của Hoàng Gia Pearl.

Ngày lễ tôn vinh những doanh nhân và ngày Phụ nữ Việt Nam trong tháng 10 là dịp để bạn có thể chọn trang sức ngọc trai như một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Hoàng Gia Pearl - thương hiệu nổi tiếng về công nghệ nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.

Nhân dịp này, thương hiệu cho ra mắt nhiều mẫu trang sức ngọc trai mới, được thiết kế đặc biệt để tôn vinh các nữ doanh nhân và chị em. Khách hàng có thể trực tiếp đến hệ thống showroom của công ty trên toàn quốc, truy cập www.HoangGiaPearl.com hoặc gọi hotline 0909 66 22 31 để được tư vấn.

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Bí mật về màu sắc ngọc trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,194,075       1/1,048