Làm đẹp

Cách giảm mỡ bụng sau sinh của sao Việt

Anh Thư và Trương Quỳnh Anh đã xử lý mỡ thừa sau sinh nhờ công nghệ Cavi-Deluxe.

Đối với phụ nữ, được trở thành người mẹ là một thiên chức thiêng liêng. Ẵm bồng hình hài bé nhỏ của mình trong tay, mọi đau đớn, âu lo dường như tan biến. Tuy nhiên, làm sao để có thể xinh đẹp trở lại sau sinh là một câu hỏi khó dành cho các bà mẹ.

1.jpg

Anh Thư tự tin khoe eo thon không chút mỡ thừa sau một lần hút mỡ Cavi-Deluxe.

Anh Thư vốn là người mẫu - diễn viên nên vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh càng được xem trọng. Trong thời gian mang thai, Anh Thư tăng đến 30kg. Khi con trai được vài tháng tuổi, cô quyết định tập chạy bộ, ăn kiêng và uống nhiều nước cam không đường. Tiến trình giảm cân tiến hành khá tốt và thân hình của nữ diễn viên nhanh chóng trở về mức cân nặng xấp xỉ trước khi có thai. Vấn đề nan giải lúc này là mỡ thừa ở bụng không hề suy giảm. Người đẹp đã thử diện trang phục giấu bụng nhưng không thành. “Sau khi tìm hiểu kinh nghiệm của nhiều người bạn, tôi chọn giải pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe ở Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Sau một lần thực hiện, mỡ dư giảm hẳn và không để lại dấu vết sẹo hay chảy xệ nào cả”, nữ diễn viên bật mí bí quyết của mình.

2.jpg

Đối với Trương Quỳnh Anh, hút mỡ Cavi-Deluxe là một quy trình không phẫu thuật, nhẹ nhàng như đi massage.

Tương tự trường hợp của Anh Thư, Quỳnh Anh cũng thuộc nhóm phụ nữ khó giảm mỡ bụng sau sinh. Dù tập luyện chăm chỉ và ăn kiêng đúng chuẩn nhưng mỡ thừa vẫn lì lợm đeo bám vòng 2. “Tôi nghe rất nhiều anh chị đồng nghiệp giới thiệu công nghệ Cavi-Deluxe nên quyết định thử xem, không ngờ hiệu quả giảm đến 8cm vòng bụng chỉ sau một lần thực hiện”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ. Khá am hiểu về công nghệ này, nữ diễn viên lý giải thêm “Cavi-Deluxe dùng sóng siêu âm hóa mỡ thành dịch lỏng nên được lấy ra ngoài rất dễ dàng, giúp da mềm mịn chứ không bị xơ cứng”.

Không chỉ giảm được mỡ bụng, ca sĩ Trương Quỳnh Anh còn loại bỏ được mỡ thừa trên bắp tay nhờ Cavi-Deluxe. Bà xã của Tim hồ hởi “Sau này sinh thêm bé nữa thì cũng không sợ sẽ béo vì đã có Cavi-Deluxe ứng cứu”.

3.jpg

Sự cuốn hút của thân hình thon gọn gái một con Trương Quỳnh Anh có sự góp công không nhỏ của Cavi-Deluxe.

Một trong những ưu điểm của Cavi-Deluxe là không cần thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện nên được rất nhiều nghệ sĩ và doanh nhân ưa chuộng. Kết quả lại được bảo hành không tích mỡ trở lại nên mức độ tin tưởng cao. Để hiểu rõ thêm về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật này bạn có thể tham khảo tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cách giảm mỡ bụng sau sinh của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  610,343       16/1,049