Làm đẹp

Bí quyết giữ lửa 'yêu' cho phái đẹp

Nhiều chị em gặp phải tình trạng vùng kín lão hóa do mật độ sinh hoạt tình dục hoặc sau sinh. Điều này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

polyad

Hiện nay việc trẻ hóa và thu nhỏ vùng kín không còn quá xa lạ với các chị em, vì đây là nhu cầu tự nhiên của nhiều phụ nữ. Không ít chị em gặp phải tình trạng âm đạo mất tính đàn hồi, “cô bé” khô hạn, thâm đen gây tâm lý tự ti, buồn phiền. Ngoài ra, vùng kín bị lão hóa cũng gây ra các chứng viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung. Vì vậy, phương pháp trẻ hóa và thu nhỏ vùng kín được áp dụng dựa trên hiệu ứng quang nhiệt giúp thu nhỏ cơ vòng âm đạo, làm săn khít các bó cơ 2 bên thành âm đạo, giúp vùng kín khít khao, tăng tiết tịch nhờn cho chị em tự tin, tận hưởng trọn vẹn cảm giác thăng hoa khi gần gũi ông xã.

hinh-1-7547-1434964892.jpg

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: sử dụng hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen cho hiệu quả săn khít, co nhỏ tổng thể ống âm đạo từ trong ra ngoài. Laser vi điểm trẻ hóa trắng hồng môi bé, môi lớn đồng thời làm hẹp, làm hồng vùng cửa âm đạo, chứng khô âm đạo được cải thiện một cách tự nhiên. Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 phút, thực hiện một lần. Không nóng rát, không phẫu thuật đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện chỉ cần kiêng quan hệ 3 ngày để đạt được kết quả như ý.

Ngoài ra, đối với các trường hợp giãn rộng quá mức do mật độ sinh hoạt tình dục cao, hoặc sinh đẻ nhiều, các bác sĩ sẽ kết hợp chỉ tái tạo G-silk cấy trực tiếp 2 bên thành âm đạo theo hình xoắn ốc giúp kích thích và tăng sinh collagen gắn kết chặt chẽ cùng sợi chỉ giúp nâng đỡ toàn bộ hệ thống âm đạo. Bước bổ sung này mang lại kết quả săn chắc duy trì lâu dài.

polyad

Bác sĩ phụ khoa Richard Bogg (Mỹ) và Tiến sĩ Mina Lee (Hàn Quốc) trong buổi tư vấn về trẻ hóa âm đạo cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ áp dụng phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser trẻ hóa kết hợp chỉ tái tạo G-silk. Bệnh viện Á Âu đạt các tiêu chuẩn về an toàn theo chuẩn của bệnh viện. Với hàng nghìn ca trẻ hóa thành công, hiệu quả đã được thể hiện qua yêu cầu nghiêm ngặt ở tay nghề bác sĩ. Môi trường vô trùng, sự kết hợp của các thiết bị hiện đại tiên tiến từ các nước Châu Âu, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng các chuyên gia chuyên về phụ khoa đến từ các nước Mỹ và Hàn Quốc, đã nâng cao tỷ lệ thành công của các ca điều trị trẻ hóa âm đạo.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: benhvienthammyaau.vn
Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Bí quyết giữ lửa 'yêu' cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  578,970       3/739