Làm đẹp

Cận cảnh quá trình giảm 10kg của bà mẹ 3 con

Chị Phan Thị Vân Anh (36 tuổi, Hà Nội) đã giảm được 10kg sau lần sinh thứ 3 bằng phương pháp giảm béo tự nhiên Nhật Bản.

polyad

Chị Vân Anh một năm sau sinh bé thứ 3, cao 1m63, nặng 62kg, vòng eo lên tới 89cm khiến vóc dáng trở nên thô hơn. Kiên trì ăn kiêng, tập gym..., nhưng suốt 5 năm, chị vẫn liên tục giảm béo thất bại.

polyad

Theo lời khuyên của bạn bè, chị đã đến Saigon Smile Spa và nhận tư vấn từ các chuyên gia giảm béo Nhật Bản. Kết quả sau khi thăm khám cho thấy, cơ thể của chị tích rất nhiều mỡ không tan nếu chỉ giảm béo theo phương pháp thông thường, bởi mỡ đã tích tụ lâu năm, có đặc điểm cứng và dày. Để loại bỏ lượng mỡ này hiệu quả và nhanh chóng, nhưng đảm bảo quy tắc an toàn, khỏe mạnh, các chuyên gia Nhật Bản đã sử dụng phương pháp giảm béo mới - giảm béo Ultra 3S.

polyad

Bước đầu tiên, mỡ cứng không tan được chuyển hóa thành dạng lỏng nhờ sức mạnh của sóng siêu âm tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc - 6cm, chạm tới các tầng mỡ sâu  để phá hủy mỡ đến tận cùng. Đây là tiền đề cho bước đào thải mỡ ra ngoài sau đó.

polyad

Bước quan trọng hơn cả là giải phóng mỡ lỏng ra ngoài, nếu không nó sẽ bị đông cứng trở lại. Phương pháp của Nhật Bản không thực hiện chích mỡ, hút ra ngoài. Thay vào đó, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật massage, bấm huyệt Shiatsu, giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và nước tiểu một cách tự nhiên, an toàn.

polyad

Sau khi giảm 10kg, liệu trình giảm béo của chị Vân Anh tập trung vào kỹ thuật quấn định vị để tạo phom dáng mềm mại với tỷ lệ cân đối giữa 3 vòng ngực, eo, hông.

polyad

Sự xuất hiện với ngoại hình thon gọn của chị Vân Anh trong Hội thảo khoa học giảm béo Nhật Bản - Việt Nam ngày 25/7 thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời. Xem chi tiết quá trình hội thảo tại đây.

polyad

Nghe chia sẻ trực tiếp từ chị Vân Anh về cách giảm cân này tại đây.

Bạn có thể trải nghiệm miễn phí một buổi giảm béo bụng Ultra 3S và nhiều ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ tại Saigon Smile Spa nhân dịp hệ thống spa kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cận cảnh quá trình giảm 10kg của bà mẹ 3 con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  443,222       1/463