Làm đẹp

Loại bỏ phiền toái từ mùi hôi nách

Môi trường công sở khiến người hôi nách gặp nhiều tình huống 'dở khóc, dở cười'. Đa số đều gặp khó khăn trong việc chữa trị căn bệnh tế nhị này.

polyad

Ám ảnh mùi hôi nách tại công sở.

Phiền toái khó chịu từ mùi hôi nách

Những người mắc phải căn bệnh này luôn cảm thấy xấu hổ, mặc cảm tự ti trong giao tiếp, đặc biệt là ở những nơi đông người như văn phòng, công sở. Lan Anh (nhân viên truyền thông) tâm sự: “Khi mới đi làm tôi được mọi người rất ưu ái, đặc biệt được nhiều bạn nam để ý. Thế nhưng không hiểu sao, chỉ được thời gian là họ tỏ ra khó chịu và xa lánh. Trong khi, tôi vẫn làm tốt công việc và hòa đồng mới mọi người. Chỉ đến khi nghe họ bàn tán, tôi mới biết là do căn bệnh hôi nách bấy lâu nay gây ra”.

Không chỉ có người mắc, hôi nách ở môi trường văn phòng, công sở còn khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu. Mùi cơ thể từ những người mắc hôi nách khiến đồng nghiệp ngại tiếp xúc. Chị Bích Ngọc (kế toán) chia sẻ: “Phòng làm việc có 6 người, ai cũng vui vẻ, năng động nên lúc nào cũng rôm rả. Thế nhưng từ ngày có anh chàng mồ hôi nách chuyển đến, phòng tôi ai cũng ít nói hẳn đi. Việc ai người ấy làm và không còn được không khí vui vẻ như trước đây".

Phương pháp trị hôi nách hiệu quả

Điều trị hôi nách bằng tia laser là phương pháp điều trị mới, được nhiều người trải nghiệm và đánh giá cao. Trị hôi nách Ultra Dry nhanh chóng giúp người dùng loại bỏ mùi hôi khó chịu bằng cơ chế hoạt động thông minh.

polyad

Trị hôi nách bằng phương pháp Ultra Dry đem lại sự tự tin cho dân công sở.

Ánh sáng laser kết hợp với luồng sóng siêu âm với điểm hội tụ cao sễ dàng nhận biết các tuyến mồ hôi lớn gây mùi khó chịu ở người mắc hôi nách. Từ đó, sử dụng năng lượng laser khiến chúng vỡ nhỏ. Xem thêm tại đây.

Toàn bộ tuyến mồ hôi nách sau khi hoá lỏng cùng với các ổ vi khuẩn và màng nhầy vùng nách sau đó sẽ được đưa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng. Nguồn gốc sản sinh mùi hôi khó chịu cho cơ thể được loại bỏ tận gốc mang đến hiệu quả điều trị cao, không tái phát. Hệ thống tự động làm lạnh mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, không đau đớn cho người sử dụng khi ánh sáng laser đi qua.

Ultra Dry là phương pháp điều trị hôi nách bằng tia laser không xâm lấn, không phẫu thuật. Công nghệ chỉ sử dụng ánh sáng laser tác động làm vỡ nhỏ các tuyến mồ hôi lớn gây mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

polyad

Loại bỏ mùi hôi cơ thể với Ultra Dry.

Thời gian thực hiện phương pháp trị hôi nách bằng laser Ultra Dry chỉ thực hiện một lần trong 30 phút. Công nghệ ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp đỡ nhiều khách hàng lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống khi loại bỏ được mùi hôi cơ thể khó chịu.

Từ 1/8 đến 30,8 Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng đăng ký trị hôi nách Ultra Dry. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66, Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, Đường 3 Tháng 2 - quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Loại bỏ phiền toái từ mùi hôi nách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  443,386       1/463