Làm đẹp

Món quà làm đẹp ý nghĩa từ Estée Lauder

Nhân mùa lễ hội cuối năm, Estée Lauder gửi tặng các tín đồ làm đẹp tại TP HCM cơ hội chăm sóc da miễn phí, học trang điểm từ chuyên gia nổi tiếng và nhận nhiều phần quà giá trị.

Dịch vụ làm đẹp cao cấp miễn phí 

"Hộp quà nhan sắc" sẽ được gửi đến khách hàng vào hai ngày 12-13/12 tại khách sạn InterContinential (góc Hai Bà Trưng - Lê Duẩn, quận 1, TP HCM). Đây là cơ hội để bạn làm mới mình và tỏa sáng vào dịp lễ cuối năm. 

polyad

Bộ sưu tập kem nền của Estée Lauder, nổi bật là Double Wear To Go, sẽ được giới thiệu trong "Hộp quà nhan sắc".

Estée Lauder đã thiết kế nhiều dịch vụ làm đẹp miễn phí để dành tặng chị em trong dịp này như soi da, tư vấn chăm sóc da đúng cách; massage để da được thư giãn và sạch sâu; trang điểm bằng mỹ phẩm của Estée Lauder để gương mặt trở nên ấn tượng, quyến rũ. Các chị em còn được hướng dẫn tết tóc nghệ thuật tạo nên diện mạo mới; chăm sóc móng và vẽ móng với những họa tiết lễ hội; làm mới túi xách bởi thương hiệu giày da nổi tiếng Italy.

Học trang điểm cùng chuyên gia quốc tế Bobby Wang

Bobby Wang là chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Estée Lauder. Wang sẽ đích thân hướng dẫn những phong cách trang điểm mới, hiệu quả, để phái đẹp hoàn thiện thêm các đường nét trên gương  mặt.

Bobby Wang - Chuyên gia trang điểm Quốc Tế của Estée Lauder sẽ trực tiếp hướng dẫn trong Lớp Học Trang Điểm.

Bobby Wang - Chuyên gia trang điểm quốc tế của Estée Lauder sẽ trực tiếp hướng dẫn trong "Lớp học trang điểm".

Để tham gia lớp học trang điểm đặc biệt này và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt, bạn cần đăng ký mua VIP Passport trị giá 500.000 đồng. 500.000 đồng sẽ được quy đổi thành sản phẩm, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn sản phẩm trị giá 500.000 đồng ngay sau lớp học và còn được nhận nhiều đặc quyền khác như:

Nhận ngay quà tặng mỹ phẩm: trị giá 448.000 đồng khi check in sự kiện.

Nhận quà tặng dịch vụ trị giá một triệu đồng với một trong 2 lựa chọn: chăm sóc da hoặc trang điểm dự tiệc tại hệ thống cửa hàng Esteé Lauder trên toàn quốc.

Tặng thẻ VStyle Club trị giá 500.000 đồng: với đầy đủ đặc quyền của Hội viên VStyle Club.

Nhận ngay quà tặng may mắn: từ “cây thông Noel” của Estée Lauder.

Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm

"Hộp quà nhan sắc" của Estée Lauder còn tặng bạn những ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho mùa lễ hội năm nay như mua kem nền Double Wear 1,2 triệu đồng hoặc Advanced Night Repair 2,2 triệu đồng, bạn được tặng ngay voucher 200.000 đồng.

polyad

Bộ quà tặng Blockbuster, một trong những bộ quà tặng phiên bản giới hạn mùa lễ hội sẽ xuất hiện trong "Hộp quà nhan sắc".

Với hoá đơn 1,5 triệu đồng cho kem nền Double Wear hoặc Double Wear To Go, bạn được tặng ngay voucher 200.000 đồng kèm bộ quà tặng 3 món cùng ví trị giá một triệu đồng.

Với hóa đơn 5 triệu đồng, bạn được tặng bộ quà tặng 7 món kèm ví trị giá 3,25 triệu đồng.

Với hóa đơn 7 triệu đồng bạn được tặng bộ quà tặng 7 món kèm túi xách thời thượng của Estée Lauder trị giá 4,25 triệu đồng.

Gửi tin nhắn trên fanpage VStyle hoặc gọi hotline 0906.85.27.85 để đặt mua VIP Passport.

Hãng vận chuyển hạng sang Uber tài trợ 100.000 đồng hai chiều đi và về (dành cho những người lần đầu trải nghiệm dịch vụ Uber) với 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber tại uber.com/app; nhập mã khuyến mãi “Estée Lauder”; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

(Nguồn: VStyle)

NgoiSao.net

Món quà làm đẹp ý nghĩa từ Estée Lauder - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,010       9/934