Làm đẹp

Trải nghiệm buổi giảm cân 640.000 đồng tại Dahlia

Phương pháp trị liệu công nghệ cao với mức giá hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng, hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau một buổi.

Từ nay đến hết 31/5, Dahlia Spa triển khai chương trình khuyến mại giảm giá còn 640.000 đồng cho buổi trải nghiệm giảm béo đầu tiên. Đồng thời, spa cũng cam kết giảm 4-8cm sau lần thực hiện đầu tiên tùy vùng điều trị và lượng mỡ thừa của mỗi người. Nhiều người hoài nghi về mức giá cũng như tò mò về công nghệ mà spa này đang áp dụng. Các chuyên gia tại đây sẽ giải thích cụ thể về phương pháp điều trị áp dụng riêng cho mỗi khách hàng. Tham gia buổi trải nghiệm giảm béo, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình khép kín và đạt chuẩn quốc tế.

trai-nghiem-buoi-giam-can-640000-dong-tai-dahlia

Công nghệ giảm béo Ultra Lipo đang áp dụng tại Dahlia.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mỡ thừa để xác định chính xác liệu trình giảm béo, tẩy da chết làm sạch vùng trị liệu. Tiếp theo, khách hàng tiến hành điều trị với công nghệ giảm béo Ultra Lipo - công nghệ mới, hiện đại, hiệu quả nhanh bằng cách sử dụng đầu siêu âm làm tan rã các tổ chức liên kết mô mỡ dày, sau đó, chạy đầu massage. Để đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn như vậy, Dahlia Spa còn kết hợp với các kỹ thuật massage, ấn huyệt theo bài thuốc Bắc và làm săn định hình bằng phi thuyền giảm béo, đem lại cho bạn vòng eo thon gọn như mong đợi.

trai-nghiem-buoi-giam-can-640000-dong-tai-dahlia-1

Bước làm săn định hình bằng phi thuyền giảm béo.

Bà Nguyễn Bình - quản lý Dahlia Spa cho biết: “Dahlia triển khai buổi trải nghiệm giảm béo là chính sách dành cho khách hàng có thể tự đánh giá về hiệu quả, sự an toàn của phương pháp, có phù hợp hay không, trước khi bỏ ra chi phí lớn hơn để thực hiện cả liệu trình. Mức giá 640.000 đồng là chi phí cực kỳ tiết kiệm so với giá trị thực tế mà phương pháp giảm béo này mang lại. Tuy nhiên, để giảm 4-8 cm sau lần giảm béo đầu tiên cũng tùy theo vùng điều trị và lượng mỡ thừa của từng người”.

Sau khi đến Dahlia Spa giảm béo, chị Thu Phương (32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Sinh con thứ 2 xong, vùng bụng của tôi tích tụ rất nhiều mỡ thừa, chùng nhão, chảy xệ… nên rất bất tiện mỗi khi ra ngoài. Khi biết Dahlia có buổi trải nghiệm 640.000 đồng, tôi đã đến spa nhờ chuyên gia thăm khám và tư vấn. Sau buổi trải nghiệm đầu, tôi giảm được 5cm nên tiếp tục đăng ký liệu trình để tạo phom và giữ dáng. Tôi cảm thấy hài lòng với hiệu quả đạt được cũng như mức chi phí bỏ ra”.

trai-nghiem-buoi-giam-can-640000-dong-tai-dahlia-2

Thu Phương giảm được 5cm sau lần trải nghiệm.

Chị Minh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Do yếu tố công việc, tôi phải ngồi một chỗ trung bình 8 tiếng một ngày, vùng bụng và vùng đùi to lên trông thấy. Qua tìm hiểu và tham khảo ý kiến của bạn bè, tôi quyết định chọn Dahlia. Lúc đầu, chưa tin tưởng về phương pháp giảm béo này, tôi đăng ký buổi trải nghiệm xem có phù hợp với bản thân không. Nhưng hiệu quả làm tôi thật sự bất ngờ, vòng 2 giảm từ 85cm xuống chỉ còn 79cm”.

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt cho khách hàng, nếu hết liệu trình không đạt hiệu quả giảm béo như Dahlia Spa & Clinic cam kết sau thăm khám, khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí, do đó, bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

(Nguồn: Dahlia)

NgoiSao.net

Dahlia Spa & Clinic, giảm cân, làm đẹp - Trải nghiệm buổi giảm cân 640.000 đồng tại Dahlia


© 2021 FAP
  480,107       1/1,059