Làm đẹp

Bộ đôi thành phần giúp phái đẹp 'tút' da đón Tết

Sữa dê, vitamin B3 không chỉ dưỡng trắng mà còn tăng độ mịn màng và cấp ẩm, giúp chị em đón Tết với làn da rạng rỡ.

Sữa dê

Theo Comomag, sữa dê có chứa vitamin A, C và E. Vitamin A chứa các đặc tính chống lão hóa, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế sự phát triển của mụn trứng cá. Vitamin C làm săn chắc da và giảm nếp nhăn. Vitamin E giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Sữa dê còn chứa axit alpha hydroxy (axit lactic), là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Axit lactic loại bỏ các tế bào da chết, giúp da mịn màng và mềm mại mà không gây kích ứng hay tổn thương. Trong các sản phẩm chăm sóc da khác không có sữa dê, axit alpha hydroxyl phải được thêm vào hóa học, nhưng nó xuất hiện tự nhiên trong sữa dê. Sữa dê cũng có hàm lượng chất béo lý tưởng cho hiệu quả giữ ẩm, độ pH gần với mức độ của da người. 

Sữa Dê giúp dưỡng trắng da hiệu quả và cung cấp độ ẩm cho da mịn màng

Sữa Dê giúp dưỡng trắng da hiệu quả và cung cấp độ ẩm cho da mịn màng

Với các đặc tính trên, sữa dê trở thành một thành phần lý tưởng, được úng dụng nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp. "Các sản phẩm chăm sóc da sữa dê thường không chứa phụ gia nhân tạo", trang Comomag cho biết. Điều này giúp hạn chế sự kích ứng da của người dùng, kể cả với da nhạy cảm.

Vitamin B3

Theo Myhealthtips, vitamin B3 còn được gọi là niacin, mang nhiều đặc tính có lợi, giúp phụ nữ trông trẻ hơn do đặc tính chống lão hóa, giữ ẩm cho da. Vitamin này có tác dụng chống lại vi khuẩn, virus và kháng nguyên khác, tăng lượng cholesterol và làm giảm triglycerides hoặc các chất béo trong máu. Nếu da bị viêm, hydrat hóa có trong vitamin này giúp giảm sưng đỏ.

Vitamin B3 còn thúc đẩy sự tổng hợp Collagen và các axit béo, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, từ đó cân bằng sắc tố da, giúp da đều màu và tươi sáng hơn.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne.

Nhận thấy tác dụng của sữa dê và vitamin B3, nhiều hãng làm đẹp đã đưa 2 thành phần này vào các sản phẩm chăm sóc da. Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne cũng sử dụng bộ đôi này với công thức dưỡng trắng 2X, kết hợp tinh chất sữa dê và vitamin B3, mang đến làn da trắng mịn và tươi trẻ toàn thân.

Bên cạnh đó, Gervenne còn chinh phục phái đẹp nhờ hương hoa Lily quyến rũ, giúp lưu hương thơm lâu trên da.

Bộ đôi thành phần giúp phái đẹp tút da đón Tết - 2

Gervenne là nhãn hàng sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa tinh chất sữa dê và vitamin B3, kết hợp hương hoa Lily mang đến làn da trắng thơm, giúp phái đẹp tự tin hơn tận hưởng cuộc sống. Gervenne đã có thêm lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến trải nghiệm trắng thơm toàn diện với 3 mùi: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại hệ thống siêu thị Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: www.facebook.com/gervennevietnam/ 

Website Gervenne: gervenne.vn 

Link mua hàng: bit.ly/2lEAzIP

(Nguồn: Gervenne)

NgoiSao.net

Gervenne, sữa tắm, sữa tắm trắng da, sữa tắm dê - Bộ đôi thành phần giúp phái đẹp 'tút' da đón Tết


© 2021 FAP
  438,750       5/630