Làm đẹp

Đổi style trang điểm, Ngọc Trinh 'hao hao' BB Trần

Layout mới của 'Nữ hoàng nội y' thiên về kiểu trang điểm da nâu khỏe khoắn, được tạo khối cầu kỳ, giúp gương mặt O - line của cô thon gọn, sắc nét hơn.

Từ nhiều năm nay, "nữ hoàng nội y" luôn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm cùng kiểu makeup "sương sương" má hồng, môi căng mọng tôn nét ngây thơ, trong sáng. Thậm chí, nước da trắng sứ không tỳ vết của của người đẹp gốc Trà Vinh còn trở thành "thương hiệu", khiến mọi người hễ nói đến trắng là lập tức nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. 

Nữ hoàng nội y thường chọn kiểu trang điểm Hàn Quốc, tôn lên làn da trắng sứ không tỳ vết. 

'Nữ hoàng nội y' thường chọn kiểu trang điểm Hàn Quốc, tôn lên làn da trắng sứ không tỳ vết. 

Tuy nhiên, trong buổi chụp hình cho lookbook mới của NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã thử đổi sang lối trang điểm da nâu khỏe khoắn. Khác với kiểu trang điểm má ửng hồng thường thấy, layout mới của Ngọc Trinh thiên về lối makeup phương Tây.

Chuyên gia trang điểm Tee Le tập trung vào kỹ thuật tạo khối - highlight, giúp gương mặt người đẹp sinh năm 1989 góc cạnh, sắc nét hơn. Phần trang điểm mắt được áp dụng kiểu vẽ mắt khói cuốn hút, tạo chiều sâu đồng thời kết hợp ăn ý với son môi màu đất.

Ngọc Trinh lột xác với làn da bánh mật, mái tóc dài ngang hông. 

Ngọc Trinh 'lột xác' với làn da bánh mật, mái tóc dài ngang hông. 

Ngọc Trinh khá ưng ý với style makeup mới này khi chính cô đã chia sẻ rằng: "Cảm ơn ê kíp thần thánh đã cho em bức hình đẹp banh 2020". Phần lớn fan của "nữ hoàng nội y" cũng khen cô xinh đẹp phù hợp với kiểu style trang điểm mới. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng diện mạo mới này có phần "hao hao" ca sĩ Sĩ Thanh và nam diễn viên BB Trần. 

Đổi style trang điểm, Ngọc Trinh 'hao hao' BB Trần

Ngọc Trinh khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục của Chung Thanh Phong.

Duk Sun

NgoiSao.net

Ngọc Trinh, BB Trần, Tee Le, Chung Thanh Phong - Đổi style trang điểm, Ngọc Trinh 'hao hao' BB Trần


© 2021 FAP
  443,711       1/500