Sức khỏe

Thúy Hạnh: "Luôn có phương án 2 để cả nhà đều khỏe"

Phương án 1 để cung cấp đủ vitamin, khoáng chất cho mọi thành viên trong gia đình của MC Thúy Hạnh là thông qua những bữa ăn giàu rau củ quả. Nhưng, trong trường hợp không thể đảm bảo điều này, cô ấy sẽ làm gì? Cùng khám phá phương án 2 hiệu nghiệm của người phụ nữ tuyệt vời này nhé!

Phương án 1 cho sức khỏe tối ưu!

Thúy Hạnh: "Luôn có phương án 2 để cả nhà đều khỏe" 1
Theo Thúy Hạnh, dinh dưỡng cân bằng chính là yếu tố hàng đầu giúp các thành viên phòng ngừa bệnh tật

Dinh dưỡng hoàn hảo: Theo MC Thúy Hạnh, dinh dưỡng hoàn hảo là cách tốt nhất bù đắp cho cơ thể những thiếu hụt dinh dưỡng trong cuộc sống hàng ngày. Dinh dưỡng hoàn hảo cần đảm bảo các yếu tố khoa học, cân bằng và hợp lý. Ăn khoa học, ăn cân bằng để chủ động phòng ngừa bệnh tật, không đợi đến khi cơ thể thiếu hụt dưỡng chất mới bắt đầu bổ sung. Ăn hợp lý là chế độ ăn phù hợp với tuổi tác, khẩu vị và thói quen ăn uống của mình. Không nên “copy” một cách cứng nhắc các chế độ ăn của các nước. Mình vẫn xây dựng chế độ ăn uống theo cách truyền thống của người Việt nhưng thiết kế bữa ăn khoa học, cân bằng và hợp lý, trong đó lấy nền tảng là bữa ăn giàu rau củ quả đa sắc màu.

Vận động hợp lý: Cần những bài tập thể dục vừa sức và điều độ để duy trì sức khỏe tim mạch, cơ bắp dẻo dai và đẩy lùi căng thẳng.

Cân bằng trí óc: Học cách kiềm chế cảm xúc, sống cân bằng, xoa dịu cơ thể và tinh thần bằng những phương pháp thư giãn sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất một cách lâu dài.

Lựa chọn thông minh: Nhận thức được những cơ hội, những lựa chọn mà bạn đang có và sống một cách lành mạnh để có sức khỏe tối ưu.

Phương án 2 của dinh dưỡng tối ưu

Thúy Hạnh: "Luôn có phương án 2 để cả nhà đều khỏe" 2
Lựa chọn thực phẩm bổ sung dưỡng chất thực vật, vitamin và khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên và uy tín lâu đời là Phương án 2 hiệu quả giúp Thúy Hạnh chăm sóc sức khỏe gia đình.

Thúy Hạnh quan niệm chăm sóc sức khỏe không phải là điều quá công phu, mà bắt đầu từ chính bữa ăn hàng ngày. Nhịp sống nhanh thường đi kèm những bữa ăn nhiều đạm, bột đường, thiếu hẳn rau củ quả. Chúng ta ăn “no và ngon” nhưng không khỏe. Đó là do thiếu hụt các dưỡng chất thực vật, vitamin và khoáng chất có trong rau củ quả. Cần ăn rau củ quả nhiều hơn! Thúy Hạnh vẫn thường nhắc nhở mình như vậy. Nhưng trong trường hợp không thể đảm bảo, cô sẽ có Phương án 2: Cả nhà cùng làm bạn với thực phẩm bổ sung dưỡng chất thực vật, vitamin và khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên và uy tín lâu đời.

Mỗi lần có dịp công tác sang các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…vợ chồng Thúy Hạnh đều tranh thủ mua về các thực phẩm bổ sung của Nutrilite để mọi thành viên trong nhà đều được lợi là khắc phục những nguy cơ thiếu hụt vitamin, khoáng chất và nhất là dưỡng chất thực vật. Việc thiếu hụt các dưỡng chất này diễn ra âm thầm nên rất khó nhận biết cho đến khi cơ thể “lên tiếng”. Gia đình Thúy Hạnh luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu nên lựa chọn Nutrilite là cách đầu tư cho sức khỏe tối ưu nhất trong việc khắc phục thiếu hụt dưỡng chất từ thực vật.

Thật vậy, điều không thể thiếu trong chế độ ăn của gia đình khỏe mạnh là những thực phẩm bổ sung vitamin E, C, B vì chúng bổ sung các chất chống ô-xy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, tăng cường chuyển hóa năng lượng để cơ thể hoạt động bền bỉ; những thực phẩm bổ sung khoáng chất như sắt, a-xít folic giúp phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt, canxi, magiê giúp duy trì hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, các thực phẩm bổ sung chất xơ từ rau quả và protein thực vật là những cái tên yêu thích trong gia đình Thúy Hạnh. Chất xơ trong rau củ quả giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, điều hòa đường huyết còn protein thực vật nếu được dùng mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Các con Thúy Hạnh đã sớm làm quen với các viên nén tổng hợp 11 vitamin và 4 khoáng chất thiết yếu. Thật may vì cả hai bé đều yêu thích vì chúng có hương vị tự nhiên từ quả mâm xôi, giúp trẻ năng động và ăn ngon miệng hơn. Còn món uống chung vì sức khỏe của cả nhà là bột hòa tan vị cam, cung cấp đến 8 loại vitamin B và C và đặc biệt là rất dễ hòa phối, pha trộn trong nhiều món ăn, thức uống khác nhau.

Làm thế nào để việc chăm sóc sức khỏe thành thói quen?

Thúy Hạnh: "Luôn có phương án 2 để cả nhà đều khỏe" 3
Tối thiểu 400g rau củ quả mỗi ngày chính là bí quyết đơn giản giúp Thúy Hạnh biến việc chăm sóc sức khỏe trở thành thói quen.

Bắt đầu thói quen chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, đều đặn, chưa bao giờ là muộn. Chúng ta thường nhắc nhau “Nếu muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao”. Nhưng như thế chưa đủ. Một ngày ăn tối thiểu 400g rau củ quả các loại, bạn sẽ thấy sự khác biệt tuyệt vời!

Thúy Hạnh: "Luôn có phương án 2 để cả nhà đều khỏe" 4
aFamily

© 2021 FAP
  801,412       10/911