Giải trí

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB

Sau lứa Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Trần Triển Bằng... hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong đang o bế nhiều gương mặt nam để giành khán giả.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 1

La Trọng Khiêm là gương mặt trẻ nổi lên nhanh nhất thời gian gần đây trên màn ảnh nhỏ Hong Kong. Sinh năm 1984, chàng trai sở hữu hình thể cơ bắp từng là cứu hộ viên, sau đó dự định thi lính cứu hỏa nhưng tình cờ được phát hiện đã rẽ ngang vào phim trường.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 2

Năm 2008, La Trọng Khiêm chính thức về cộng tác TVB, được tích cực lăng xê, không phải qua giai đoạn chạy cờ. Rất nhanh, anh được khán giả yêu thích qua nhiều tác phẩm như "Sứ mệnh 36 giờ", "Phi hổ", "Cuộc chiến của các siêu sao"… và vừa lên vai nam chính trong bộ phim "Xung tuyến". Bên lĩnh vực điện ảnh, La Trọng Khiêm cũng có nhiều cơ hội, sắp tới đây sẽ thể hiện vai Sa Tăng trong bộ phim bom tấn 3D "Tây du ký - 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh". Ngoài tài năng cá nhân, tên tuổi của anh còn đình đám nhờ mối tình chị-em với Dương Di.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 3

Xuất thân ca sĩ nhưng sự nghiệp hát hò không thuận lợi nên Vương Hạo Tín quyết định chuyển sang đóng phim. Ra mắt khán giả TVB trong bộ phim "Mẹ chồng khó tính 2" (2008), nam diễn viên sinh năm 1983 đã đi từng bước nhỏ, dần dần chinh phục người xem.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 4

Nhân vật chàng cảnh sát trẻ Cao Kỷ Dương trong bộ phim "Hình cảnh" (2010) là cơ hội để tên tuổi và hình ảnh của Vương Hạo Tín tỏa sáng, bắt đầu được TVB chú ý. Khán giả nhớ đến anh qua "Cư gia binh đoàn", "Phi hổ", "Danh gia vọng tộc", "Hoán đổi nhân tâm", "Pháp võng truy kích", "Tái chiến thiên minh"… Có một sự trùng hợp thú vị là những vai cảnh sát do Vương Hạo Tín đảm nhận đều bị bắn chết, còn khi đóng vai công tử nhà giàu thường bị ăn tát. Năm 2011, anh kết hôn với nữ diễn viên Trần Tự Dao, có một con gái 2 tuổi.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 5

Nhiều người đã bị gương mặt baby của Lương Liệt Duy “đánh lừa” nên rất bất ngờ khi biết năm nay anh đã 35 tuổi, có đến 15 năm hoạt động nghệ thuật, thường xuyên phải “cưa sừng làm nghé”, đóng vai những cậu học trò ngỗ nghịch. Năm 2012, sau 8 năm cộng tác cùng TVB, nam diễn viên sinh năm 1979 mới được khán giả thừa nhận “đã trưởng thành” khi thể hiện tay súng cừ khôi Trang Trác Nguyên trong "Phi hổ" .

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 6

Hơn 2 năm qua, mặc dù chưa có cơ hội đóng vai chính nhưng những nhân vật Lương Liệt Duy thể hiện đã lớn hơn, tạo được dấu ấn riêng. Anh đã được TVB trao tặng danh hiệu Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất khi đã 33 tuổi. Lương Liệt Duy kết hôn vào đầu năm 2014 với cô bạn gái của mối tình marathon kéo dài suốt 11 năm.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 7

Lớn lên ở Anh, từng tốt nghiệp ngôi trường danh tiếng SOAS - University of London nhưng cảm thấy công việc ở văn phòng quá nhàm chán nên năm 2003, Trần Trí Sân quyết định về Hong Kong tìm đường vào làng giải trí. Với vốn tiếng Anh lưu loát, anh bắt đầu cộng tác cùng TVB ở vai trò MC của các chương trình tin tức quốc tế. Một năm sau, được sự khuyến khích của đồng nghiệp, Trần Trí Sân thi tuyển vào lớp đào tạo diễn viên TVB năm 2004.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 8

Có vai diễn từ năm 2006, tính đến nay Trần Trí Sân đã tham gia hơn 30 phim, dù chỉ là vai phụ, vai thứ nhưng nhờ ngoại hình thân thiện, anh được khán giả nhớ đến. Năm 2012, sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1977 rẽ sang một bước ngoặt mới khi đóng cặp với Chung Gia Hân, đảm nhận vai nam chính bộ phim "Vòng quay hạnh phúc". Cơ hội đang được mở ra, Trần Trí Sân có thành công hay không còn phụ thuộc vào khả năng của anh.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 9

Cũng như Trần Trí Sân, Hồng Vĩnh Thành xuất thân là MC trong một số chương trình của TVB trước khi chuyển sang đóng phim. Được lăng xê nên tuy chưa đầy một năm diễn xuất nhưng anh chàng sinh năm 1983 này đã được ngồi “chiếu trên”, đóng vai nam thứ chính trong các phim "Đơn luyến song thành", "Tin nhắn tình yêu", "Rào cản tình yêu"…

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 10

Hồng Vĩnh Thành hiện là gương mặt nắm trong tay nhiều cơ hội khi được TVB trọng dụng. Năm 2015, fan hâm mộ đặt kỳ vọng vào nhân vật Trương Bảo Tử do anh thể hiện trong tác phẩm cùng tên được thực hiện với nhiều kỹ xảo tân tiến nhất.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 11

Không có gương mặt “môi đỏ má hồng” nhưng Trương Kế Thông sở hữu ngoại hình cá tính, từng được đào tạo chuyên nghiệp tại Học viện nghệ thuật Hong Kong, đã tham gia hơn 20 vở kịch, lồng tiếng cho hơn 10 bộ phim hoạt hình Hollywood, xuất hiện trên 100 chương trình truyền hình và phát hành 10 album nhạc cá nhân.

Những chàng Tiểu sinh tương lai của màn ảnh nhỏ TVB 12

Về TVB năm 2012, nam diễn viên sinh năm 1980 ngay lập tức được lăng xê và anh đã chứng tỏ tài năng của mình ngay bộ phim truyền hình đầu tiên "Anh họ cố lên", tiếp đó là "Cự luân", "Thực vi nô", "Trung gian nhân"… Ngoài diễn xuất trước ống kính với những nhân vật có cá tính mạnh, khoe body lý tưởng, Trương Kế Thông còn được TVB tin tưởng giao sáng tác ca khúc chủ đề phim.
aFamily

© 2021 FAP
  2,972,899       4/923