Giải trí

“Gái một con” Quỳnh Chi khóc lóc vì bị trai đẹp “bỏ rơi”

Quỳnh Chi sẽ có một chuyện tình thú vị giữa người và mèo trong MV đầu tay.

Sau khi tung ra ca khúc đầu tay Hoy đi nha và nhận được nhiều sự động viên của khán giả, “gái một con” Quỳnh Chi tiếp tục thực hiện MV cho bài hát này.
Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 4
Quỳnh Chi
MV có nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng đa tình và một bé mèo dễ thương (Quỳnh Chi). Trong loạt ảnh vừa được tiết lộ, Quỳnh Chi gây thích thú khi lộ dáng vẻ giận hờn vì bị bỏ rơi. Dù đã cố gắng thu hút sự chú ý của chàng trai song Quỳnh Chi cũng đành buồn bã nhìn người thương tình tứ, tay trong tay với cô gái khác.
Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 1
Chàng trai dường như không thèm chú ý đến sự có mặt của Quỳnh Chi

Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 2
Anh chàng đào hoa này thậm chí còn vui vẻ ôm cô gái khác 
Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 3
Trong khi Quỳnh Chi cố sức thu hút sự chú ý
Quỳnh chi cho biết, vốn ban đầu, Hoy đi nha chỉ nằm trong dự án nội bộ của Quỳnh Chi và 1 người bạn, ý định làm MV nảy sinh bất ngờ và Quỳnh Chi chỉ có 5 ngày để chuẩn bị mọi thứ và tiến hành quay MV. Nữ MC xinh đẹp cũng là người lên ý tưởng là làm đạo diễn cho MV lần này.
Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 5

Ảnh Quỳnh Chi bị trai đẹp bỏ rơi 6
Quỳnh Chi cũng thử sức với vũ đạo trong MV đầu tay
Quỳnh Chi cũng tiết lộ thêm rằng MV lần này có hơn nửa cảnh quay là nhảy cùng vũ đoàn. Bởi vì chưa có nhiều kinh nghiệm nhảy múa nên cô đã gặp không ít khó khăn với vũ đạo. Tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn tận tình của các biên đạo, cuối cùng Quỳnh Chi đã có thể thực hiện các động tác theo yêu cầu.
Hậu trường MV "Hoy đi nha" của Quỳnh Chi
aFamily

© 2021 FAP
  2,946,896       1/1,027