Giải trí

MC Quỳnh Hoa đau đớn vì bị bồ nhí của chồng nhục mạ

Tập 5 của “Hôn nhân trong ngõ hẹp” chứng kiến sự đau đớn tột cùng của Quỳnh Hoa khi nghe tình địch kể chuyện “giường chiếu” với chồng mình.

Đêm qua (13/5), tập 5 của phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Tập này, mối quan hệ giữa vợ chồng Phương (Quỳnh Hoa) và Danh (Thanh Hưng) đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Phương lén theo dõi Danh và đã bắt quả tang anh ôm ấp cô bồ nhí Hoàng Anh ở một quán cà phê. Trước mặt Phương, Hoàng Anh chẳng những không tỏ ra hối lỗi mà còn lớn tiếng mắng chửi. Hoàng Anh cho rằng, vì Phương quê mùa và hiền lành nên Danh mới đi ngoại tình. Nếu Phương không sửa đổi cách chăm sóc chồng thì Danh sẽ ly hôn để về sống cùng cô ta. Phương tức giận toan đánh Hoàng Anh nhưng Danh đã đứng ra ngăn cản.
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 1

hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 2
Trong tập 5 "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Hoàng Anh không ngại ngần buông lời thách thức Phương
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 3
Trước tình địch xinh đẹp và đanh đá, Phương chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt 
Những ngày sau, Phương hẹn Hoàng Anh ra nói chuyện. Lần này, Phương tiếp tục hứng chịu sự sỉ nhục từ kẻ đã ngoại tình với chồng mình. Hoàng Anh không ngại ngần mắng Phương: “Nhìn chị như thế này hỏi sao anh Danh không chán. Quần áo, trang sức tôi đang dùng đều là của chồng chị mua cho. Còn chị, chị có thứ gì. Chị có cần tôi kể cho chị nghe tôi đã ngủ với chồng chị như thế nào và mấy lần một tuần không?”. Quá tức giận trước những lời khích bác, Phương đã hất nước vào mặt Hoàng Anh rồi bỏ về ngay lập tức.
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 5
Phương hẹn Hoàng Anh ra quán nước để nói chuyện
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 4
Vì quá tức giận trước thái độ ngạo nghễ của Hoàng Anh, Phương đã hất nước vào mặt cô ta
Sau sự việc này, Hoàng Anh đến gặp Danh và đòi anh ta phải “xử” Phương vì “tội” dám “vô lễ” với cô trước đám đông. Danh không nghe theo thì bị Hoàng Anh mắng chửi thậm tệ. Chuyện đánh ghen này nhanh chóng được đồn đại khắp công ty Danh, quá xấu hổ trước các đồng nghiệp, Danh đã nộp đơn xin nghỉ việc.
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 7
Danh xin nghỉ việc để cắt đứt mối quan hệ với Hoàng Anh
Đêm hôm đó, Danh không dám vào nhà gặp Phương. Anh quỳ trước cửa bất chấp trời mưa để cầu xin Phương tha thứ. Phương ban đầu cứng rắn kiên quyết đòi ly hôn nhưng khi nghĩ đến cậu con trai 7 tuổi, Phương đã mềm lòng. Phương đồng ý cho Danh một cơ hội để sửa chữa những lỗi lầm đã gây ra trong suốt thời gian qua. Chuyện ngoại tình của Danh đã tạm thời được “cất sang một bên” với sự vị tha bất ngờ của người vợ hết mực yêu thương chồng.
hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 6

hôn nhân trong ngõ hẹp mc quỳnh hoa 8
Phương chấp nhận tha thứ cho những lỗi lầm Danh đã gây ra
Tập 6 của Hôn nhân trong ngõ hẹp sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 14/5.
aFamily

quỳnh hoa, thanh hưng, hôn nhân trong ngõ hẹp


© 2021 FAP
  2,903,017       146/3,524