Giải trí

"Warm and Cozy": Dân mạng đòi... tát nam chính vì quá cợt nhả!

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng nặng nề về nam chính Yoo Yeon Seok trong tập mới nhất của "Warm and Cozy".

Mặc dù liên tục đốn tim khán giả bằng những hành động cực dễ thương nhưng trong 2 tập gần đây của Warm and Cozy, nhiều người xem đã bắt đầu bày tỏ sự "khó chịu" dành cho nam chính Yoo Yeon Seok trong vai chàng công tử Baek Gun Woo.
Warm And Cozy tập 10
"Warm and Cozy" tập 10: Jung Joo tưởng tượng được thân mật với Gun Woo
Đỉnh điểm là ở tập 10 của bộ phim lên sóng vào tối qua trên đài MBC, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối nhân vật này trong đoạn kết của tập phim.
Ở tập 10 Warm and Cozy, Baek Gun Woo vẫn chưa dứt khoát được tình cảm của mình dành cho Lee Jung Joo (Kang Sora). Chẳng những vậy anh còn liên tục đùa cợt cô. Anh không nói mình thích cô, nhưng lại muốn giữ cô bên mình. Anh làm mọi cách để phá mối quan hệ giữa Jung Joo và trưởng ấp, gieo cho cô hy vọng nhưng cuối cùng lại làm cô thất vọng.
Warm and Cozy tập 10
Gun Woo hẹn hò với Jung Joo, gieo cho cô hy vọng

Warm and Cozy tập 10
Anh phá đám mối quan hệ của Jung Joo và trưởng ấp. Chàng trưởng ấp tội nghiệp tưởng được đi xem phim cùng người đẹp cuối cùng lại phải ngồi xem phim một mình
"Warm and Cozy" tập 10: Gun Woo hẹn hò với Jung Joo, bỏ lại trưởng ấp một mình
Đến cuối cùng, khi Jung Joo quyết định dứt khoát, cô tỏ ra "cứng rắn" với Gun Woo bằng cách đi chơi với trưởng ấp, nhận hoa của anh tặng và vứt hoa mà Gun Woo mang về vào thùng rác, thì Gun Woo lại tung ra "mồi câu" mới. Anh ôm cổ Jung Joo và bất ngờ hôn cô. Ban đầu, Jung Joo sững sờ, sau đó cô nhắm mắt và chìm vào nụ hôn với Gun Woo. Khán giả đinh ninh rằng đây sẽ là đoạn kết hạnh phúc mở ra một chương lãng mạn mới cho cặp đôi... Nhưng đó lại là khi Gun Woo dừng hôn, quay ra ngó gương mặt đang tràn đầy cảm xúc của Jung Joo và phán rằng "Thấy chưa, cậu lại thua rồi!".
Warm and Cozy tập 10
Khi Jung Joo cứng rắn...

Warm and Cozy tập 10
Thì Gun Woo lại khiến cô mềm lòng bằng cách hôn cô...

Warm and Cozy tập 10
Nhưng sau đó lại khiến cô thất vọng bằng cách đùa cợt về nụ hôn này

Warm and Cozy tập 10
Gương mặt sững sờ của Jung Joo khi một lần nữa bị Gun Woo cợt nhả
"Warm and Cozy" tập 10: Gun Woo hôn Jung Joo
Đoạn kết này đã khiến rất đông khán giả phẫn nộ. Nhiều người thậm chí đã dành tình cảm của mình cho nhân vật nam phụ - là trưởng ấp dễ thương trong tập 10 Warm and Cozy. Hàng trăm khán giả để lại bình luận trên trang Naver:
- Gun Woo quá thất vọng, tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho trưởng ấp.
- Làm sao anh có thể như thế, Baek Gun Woo? Anh là đồ tồi!
- Tim tôi đã đập rộn ràng khi xem cảnh hôn, nhưng khi anh ta nói: "Cậu thua rồi"..., thật quá quắt!
- Chuyện quái gì đang diễn ra với nam chính thế? Nhân vật trưởng ấp còn hợp với cô ấy hơn. Biên kịch, làm ơn hãy làm gì đó với nhân vật này.
- Tôi chỉ muốn... tát Gun Woo một cái, tại sao anh ta có thể biến nụ hôn ngọt ngào thành một điều tồi tệ như thế?
- Tôi muốn Jung Joo đến với Gun Woo nhưng trưởng ấp là một người tuyệt vời hết sức, tôi thấy thật tội nghiệp anh ấy. Mong rằng biên kịch hãy cho anh ấy một đối tượng mới.
- Ai đó phải cho nam chính một cái tát!
- Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng Gun Woo đang bối rối với tình cảm của mình, nhưng bây giờ tôi thấy anh ta là một kẻ cợt nhả khi cứ trêu đùa cảm xúc của Jung Joo như thế. Tỉnh lại đi, Baek Gun Woo!
(...)
Warm and Cozy tập 10

Warm and Cozy tập 10
Về phía cặp đôi của Sung Geun và Hae Sil, trong tập 10 "Warm and Cozy", Hae Sil đã đồng ý hẹn hò với Sung Geun.
Warm and Cozy tập 10
Tưởng rằng sự việc đã tốt đẹp nhưng khi Hae Sil đến gặp Sung Geun để nói lời đồng ý về mối quan hệ của họ thì lại gặp cô em gái Hee Ra. Hee Ra nhầm tưởng Hae Sil là... lao công, thậm chí còn buộc tội cô... ăn cắp chiếc vòng cổ của anh trai mình. Bị xúc phạm, Hae Sil ra về và gửi trả lại Sung Geun chiếc vòng cổ, ngầm ám chỉ rằng mối quan hệ của họ từ nay sẽ kết thúc.
aFamily

warm and cozy, kang sora, yoo yeon seok, phim hàn quốc


© 2021 FAP
  2,882,846       21/1,037