Giải trí

"Vân Trung Ca": Angelababy uất ức vì bị cưỡng hôn

Trong những tập phim mới nhất của “Vân Trung Ca”, Angelababy suýt bị trai đẹp Đỗ Thuần hôn môi.

Tập 5 và 6 của phim truyền hình Vân Trung Ca đã được phát sóng vào đêm qua (20/9). Trong 2 tập này, diễn biến chính tập trung vào cuộc sống đời thường, bình dị của Vân Ca (Angelababy), Hoắc Bình Quân (Tô Thanh), Lưu Tuân (Trần Hiểu) và Mạnh Giác (Đỗ Thuần).
Sau khi Lưu Tuân thoát khỏi án oan giết người, chàng đã trở về ngôi nhà nhỏ của mình. Tại đây, Lưu Tuân trò chuyện cùng Vân Ca và ép cô phải nói ra nguyên nhân cứ cố tiếp cận chàng. Lưu Tuân cho rằng Vân Ca có ý đồ bất chính khi đã quá nhiệt tình giúp chàng thoát khỏi ngục tù. Bị Lưu Tuân hiểu lầm, Vân Ca vô cùng đau khổ, cô uống cho say mèm, khóc lóc và trút giận lên người Mạnh Giác. 
vân trung ca angelababy bị cưỡng hôn 1
Lưu Tuân cho rằng Vân Ca có mục đích xấu khi cố tiếp cận anh
Thấy Vân Ca như thế, lòng Mạnh Giác đau như cắt. Chàng ôm chặt lấy Vân Ca và có ý định cưỡng hôn nàng. Dù đang ngà ngà say nhưng Vân Ca vẫn ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Cô dùng hết sức đẩy Mạnh Giác ra khỏi người rồi tát cho chàng một cái thật mạnh. Vân Ca uất ức chạy ra ngoài, bỏ lại Mạnh Giác đứng như trời trồng trong đêm tối.
vân trung ca 1

vân trung ca 2
Vân Ca suýt bị Mạnh Giác hôn
vân trung ca angelababy bị cưỡng hôn 4
Sau khi bị Vân Ca tát, Mạnh Giác buồn bã đứng một mình
Những ngày sau, mối quan hệ giữa Mạnh Giác và Vân Ca vẫn chưa trở lại bình thường. Vân Ca cảm thấy hối lỗi vì đã đánh Mạnh Giác. Mạnh Giác cũng cố tình giữ khoảng cách để Vân Ca không thấy ngại ngùng. Cùng lúc đó, hoàng đế Lưu Phất Lăng (Lục Nghị đóng) cải trang thành thường dân để vi hành. Trong một lần tình cờ, Lưu Phất Lăng đã gặp gỡ Vân Ca. Hai người đã dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đặc biệt dù chỉ mới lần đầu chạm mặt.
vân trung ca angelababy bị cưỡng hôn 5
Lưu Phất Lăng cải trang thành thường dân để vi hành
Vì Lưu Phất Lăng bị ngã xuống nước làm ướt áo nên Vân Ca đã bắt chàng cởi ra để làm khô. Ở cùng nhau trong 1 căn lều nhỏ, Lưu Phất Lăng đã bị vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của Vân Ca chinh phục. Chàng liên tục nhìn cô âu yếm mà quên mất cả thân phận đế vương cao quý của mình.
vân trung ca angelababy bị cưỡng hôn 6

vân trung ca angelababy bị cưỡng hôn 7
Tập 7 và 8 của Vân Trung Ca sẽ được phát sóng vào đêm nay đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc. 
aFamily

vân trung ca, angelababy, đỗ thuần, lục nghị, trần hiểu


© 2021 FAP
  2,875,004       1/791