Giải trí

Yến Trang “nợ” 200 triệu đồng vì làm đám cưới

Yến Trang đã làm cho tập cuối chương trình “Hội quán tiếu lâm” trở nên náo loạn.

Tập cuối cùng của Hội quán tiếu lâm phát sóng vào tối 4/10. Khách mời của tập này là ca sĩ Yến Trang, stylist Trịnh Tú Trung, diễn viên Nhan Phúc Vinh và diễn viên Ngọc Tưởng. Xuất thân là ca sĩ nên mở màn chương trình, Yến Trang dành tặng khán giả bài hát Anh là tia nắng trong em được remix cực kỳ sôi động.
hội quán tiếu lâm 5
Yến Trang thể hiện ca khúc "Anh là tia nắng trong em"
Cô nàng và stylist Trịnh Tú Trung cũng là hai vị thực khách buổi sáng của Hội quán tiếu lâm. Trong trang phục cô dâu, chú rể, cả hai dắt tay nhau bước lên sân khấu và gặp ngay Hoài Linh. Nam danh hài là người lái đò đưa cả hai sang sông để tổ chức lễ cưới. Đến nơi, Yến Trang và Trịnh Tú Trung gặp Chí Tài – người chuyên tổ chức đám cưới thuê. Người này yêu cầu Yến Trang và Trịnh Tú Trung làm đủ trò như phải cùng nhau nhảy điệu valse, nhảy bao bố, cắt bánh kem… rồi mới tuyên bố cả hai thành vợ thành chồng. Tuy nhiên, khi Hứa Minh Đạt – người yêu của Yến Trang – xuất hiện và buông lời trách móc, mọi chuyện mới vỡ lỡ. Yến Trang nói, Trịnh Tú Trung chính là em trai ruột của cô, mới xuất viện từ bệnh viện tâm thần. 
hội quán tiếu lâm 4
Yến Trang e ấp khi làm cô dâu
Em trai cô vì không cưới được người con gái mà anh mơ ước nên mới bệnh tâm thần. Vì lẽ đó, Yến Trang muốn tổ chức lễ cưới giả để em trai được vui. Tuy nhiên, Chí Tài nói, chi phí cho lễ cưới này mất 100 triệu đồng. Chưa hết, Ngọc Lan cũng bước ra đòi Yến Trang thêm 100 triệu đồng nữa vì mượn nợ trước đó. Với món nợ 200 triệu, Hoài Linh ra sân khấu giải cứu Yến Trang. Sau một lúc phân tích đúng sai, nam danh hài hứa cho cô nàng mượn 1 triệu đồng để về thành phố, lấy tiền bên chồng để trả món nợ khổng lồ này. Tiểu phẩm kết thúc trong tràng pháo tay của người hâm mộ.
Hai thực khách buổi trưa – Ngọc Tưởng và Nhan Phúc Vinh – được đánh giá phản ứng tình huống nhanh nhạy, tự nhiên nhất tập cuối cùng Hội quán tiếu lâm. Hai anh chàng hoá thân trong vai Sơn Tinh – Thuỷ Tinh đến thi tài để cưới cô công chúa của nhà vua Chí Tài và hoàng hậu Ngọc Lan. Trải qua nhiều vòng thi, từ thử tài đến thách trí, Ngọc Tưởng và Nhan Phúc Vinh hào hứng gặp cô công chúa được quảng cáo là rất xinh đẹp của hoàng thượng và hoàng hậu. Ngay lúc cao trào, Dương Cẩm Lynh bước ra với nhan sắc rạng ngời, dịu dàng khiến chàng say đắm. 
hội quán tiếu lâm 2

hội quán tiếu lâm 3
Câu chuyện "Sơn Tinh Thủy Tinh" được tái hiện
Phần tiếp theo được xem là phần chứa đựng nhiều cảm xúc nhất của Hội quán tiếu lâm tập cuối cùng. Bởi hội quán lần này không tiếp vị khách buổi tối mà thay vào đó, Chí Tài, Hoài Linh, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt và MC Đại Nghĩa là những nhân vật chính. Mở đầu tiểu phẩm, Hoài Linh và Chí Tài cùng ngồi ôn lại kỷ niệm thời trai trẻ khi còn hoạt động trong nhóm nhạc, sau đó, MC Đại Nghĩa góp mặt như là một vị khách. Cả ba cùng nhau hồi tưởng rồi đàn hát trong không khí cực kỳ ấm cúng. 
hội quán tiếu lâm 1
hội quán tiếu lâm 6
Hoài Linh
Đang vui vẻ thì bà chủ Ngọc Lan xuất hiện, không cho chồng Chí Tài đàn hát, xem đó là nghề xướng ca vô loài. Tuy vậy, sau một lúc, Ngọc Lan cũng đồng ý và cùng mọi người hát hò tưng bừng. Đây được Đại Nghĩa tiết lộ là câu chuyện có thật của một trong các nghệ sĩ đứng trên sân khấu khiến khán giả vỗ tay không ngớt.
aFamily

hoài linh, yến trang, ngọc lan, chí tài


© 2021 FAP
  2,866,599       3/953